Juventus - Chievo (2h45, 4/3): Bắn hạ "Lừa bay"
Thứ bảy, 03/03/2012 11:18

Xahoi – Một điểm trên sân của AC Milan ở vòng trước có thể coi là thành công với thầy trò HLV Conte. Vòng 26 này, “Lão Bà” sẽ trở lại sân Juventus Arena tiếp đón Chievo với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua "song mã" với Rossoneri.

Trận hòa tại San Siro vòng đấu trước đã giúp Juventus nối dài mạch bất bại mùa này lên con số 24. Cho dù kết quả đó không giúp “Lão bà” lấy lại ngôi đầu Serie A nhưng họ vẫn còn cơ hội làm được điều này nếu giành chiến thắng trong trận đấu bù với Bologna.

Ba điểm trước Chievo là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của HLV Conte và các học trò. (Ảnh Getty)

Ở vòng đấu này, nếu kình địch AC Milan sẽ phải hành quân tới “hiểm địa” Renzo Barbera của Palermo thì “Lão bà” sẽ được trở về sân nhà để tiếp Chievo. Đây được xem là cơ hội để “Lão bà” chiếm ngôi đầu từ tay AC Milan bởi Palermo đang là đội bóng có thành tích sân nhà mùa này cực tốt (Palermo đã thắng 10/12 trận tại sân Renzo Barbera). Tuy nhiên, trước khi nghĩ về việc Rossoneri mất điểm trên sân của Palermo, Juventus cần quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Chievo.

Trận đấu đêm nay tại Juventus Arena, HLV Antonio Conte đang gặp đôi chút khó khăn về nhận sự khi tuyến giữa của Juventus sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là Simone Pepe và Arturo Vidal do lĩnh án treo giò. Sự thiếu vắng này buộc HLV Antonio Conte phải sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 thay vì 3-5-2 như thương lệ. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại cộng với truyền thống của mình, Juventus vẫn ở vào một đẳng cấp khác so với Chievo. Theo những con số thống kê thì từ năm 2001, Chievo đã có 8 trận đấu trên sân của “Lão Bà”, trong đó họ thua 5 và không một lần giành chiến. Với lý do đó, 3 điểm là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của thầy trò Antonio Conte.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Caceres, Barzagli, Chiellini, De Ceglie; Giaccherini, Pirlo, Marchisio; Quagliarella, Matri, Vucinic.

Chievo: Sorrentino; Sardo, Andreolli, Acerbi, Drame; Bradley, Rigoni, Hetemaj; Thereau, Cruzado; Paloschi.

M.X
Tag: Juventus , Serie A , Chievo , AC Milan , Scudetto , Bóng đá Ý