Jang Dong Gun tình tứ ôm ấp Kim Ha Neul
Thứ bảy, 30/06/2012 14:37

Câu chuyện tình của cặp đôi này trong phim A Gentleman’s Dignity ngày càng hấp dẫn!

Một trong số những phân cảnh

Một trong số những phân cảnh "gây sốt" của Jang Dong Gun và Kim Ha Neul.

Ngày hôm qua, nhà sản xuất của drama cuối tuần A Gentleman's Dignity đã công bố những hình ảnh mới nhất cực lãng mạn của cặp đôi đang "gây sốt" - Jang Dong Gun và Kim Ha Neul trong phim.

Trong ảnh, chàng kiến trúc sư Kim Do Jin và cô giáo Seo Yi Soo đang... nằm cạnh nhau hết sức tình cảm trên giường. Yi Soo còn gối đầu lên tay anh chàng "mỹ nam nào đó" của cô. Được biết, phân cảnh này sẽ xuất hiện trong tập 12 của bộ phim phát sóng vào ngày 1/7.

Còn trong tập 11 sắp được phát sóng vào tối hôm qua (30/6) (theo giờ Hàn Quốc), Seo Yi Soo sẽ xuất hiện với hình ảnh mới được các fan nhận xét là "siêu dễ thương", hoàn toàn khác với vẻ ngoài chững chạc và thanh lịch của một giáo viên lý luận trước đó.

Hình ảnh mới của Kim Ha Neul.

Chỉ là một biến tấu nhỏ trong kiểu tóc, bằng cách búi cao và cột hai bên (trước đó, Kim Ha Neul để xõa tóc tự nhiên), nhưng Yi Soo đã cho thấy một hình ảnh mới trẻ trung và sống động hơn hẳn. Các thành viên trong đoàn làm phim nhận xét: "Cô ấy trông như tiên nữ giáng trần vậy!"; "Khuôn mặt cô ấy quá trẻ! Như một cô bé con 10 tuổi"...

A Gentleman's Dignity mới đây đã lần đầu tiên vượt mốc 20% rating sau khi phát sóng tập 10 (ngày 24/6), đánh bại đối thủ Dr.JIN (với sự tham gia của Song Seung Hun, Park Min Young).

Afamily/TTVN
Tag: Jang Dong Gun , Kim Ha Neul , A Gentleman’s Dignity , Phim A Gentleman’s Dignity , Phim Phẩm chất quý ông , Sao Hàn , Phim hè 2012