Hy hữu: Tên trộm cạy khóa cổng bị cửa đè gãy chân ở Sài Gòn
Thứ hai, 07/03/2016 15:19

Sau khi cạy thành công khóa cửa, người đàn ông chưa kịp vào nhà trộm thì bất ngờ bị chính cánh cổng đổ sập làm gãy chân.

Sau khi cạy thành công khóa cửa, người đàn ông chưa kịp vào nhà trộm thì bất ngờ bị chính cánh cổng đổ sập làm gãy chân. Câu chuyện bi hài xảy ra tại một nhà dân ở quận 8, TP. HCM.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông phá khóa cửa để vào nhà trộm nhưng bất thành đang được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Clip: Trộm cạy khóa bị cửa đè gãy chân - (Nguồn: Youtube)

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút của camera chủ nhà ghi lại, một người đàn ông quan sát trong nhà không có người, liền lấy chiếc cưa cắt đứt 2 then chốt cửa cổng, rồi dùng cây gậy gỗ phá khóa.

Tên trộm tiến hành phá khóa cửa - (Ảnh cắt từ clip).

... Bất ngờ bị chính cánh cửa đổ sập vào người - (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, ngay sau đó, người này bị 2 cánh cửa sắt đổ sập vào người, đè gãy cổ chân. Tên trộm vội vàng đứng dậy nhưng đi không nổi, phải dùng gậy chống và cò cò bỏ đi.

Và sau đó bị ngã nhiều lần trước khi lò cò bước đi - (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ và nhận được vô số bình luận hài hước. "Chết cười, chưa thấy tên trộm nào xui xẻo như tên trộm này, chắc sáng bước nhầm chân ra đường rồi, xem đi xem lại vẫn không thể ngừng cười", "nhà chủ bá đạo quá, mốt phải xây cái cửa như này mới được, chắc chỉ có chủ nhà mở là cửa không bị đổ thôi".

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 13h45 ngày 10/2 tại một nhà dân ở phường 7, quận 8, TP. HCM.

ttvn.vn
Tag: Tên trộm , tên trộm cạy khóa cổng , tên trộm cạy khóa cổng bị cửa đè gãy chân