Hữu Công và Linh Miu lần đầu tiên làm phim tình cảm 'đẫm lệ'
Thứ hai, 03/11/2014 16:38

Cặp đôi Hữu Công và Linh Miu vừa chia sẻ một clip về chuyện tình cảm động của cặp đôi yêu nhau.

Hữu Công và Linh Miu lần đầu tiên làm phim tình cảm 'đẫm lệ'

Hữu Công và Linh Miu lần đầu tiên làm phim tình cảm 'đẫm lệ'

Nếu như những lần lên ý tưởng cho các clip, cặp đôi Hữu Công và Linh Miu đều mang sự hài hước trong các clip để gây cười và sự vui vẻ cho khán giả, thì lần này, cặp đôi lại hoá thân thành hai nhân vật trong câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy bi thương.

Nội dung của clip 'Ngày kia mình chia tay anh nhé' nói đến chuyện tình cảm của một đôi trai gái. Mở đầu là cảnh chàng trai nói lời chia tay với cô gái vì đã có người mới. Nhưng cô gái vẫn níu kéo và xin làm người yêu đúng nghĩa của chàng trai 1 ngày sau đó sẽ chấp nhận chia tay, điều này cũng được chàng trai đồng ý.

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe1

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe2

Cả hai đã có một ngày trọn vẹn bên nhau theo đúng nghĩa là người yêu, cùng đi chơi, cùng vui vẻ ăn kem, đạp vịt, cùng đến nơi hẹn hò lần đầu tiên và có nụ hộn lãng mạn.

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe3

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe4

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe5

Nhưng cuối cùng thời gian cũng trôi đi và cả hai chia tay trong nước mắt của cô gái khi bạn gái mới anh xuất hiện. Nhưng ngay giây phút đó, bất chợt một chiếc ô tô lao tới khi người bạn gái mới của chàng trai qua đường.

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe6

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe7

ngay-kia-minh-chia-tay-anh-nhe8

Nhưng kết cục người cuối cùng gặp tai nạn là người bạn gái cũ, người đã xả thân cứu người yêu mới của chàng trai. Với một hi vọng, người mình yêu sẽ được hạnh phúc bên người mình yêu.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: huu cong va linh miu , clip cua huu cong va linh miu , huu cong , linh miu , ngay kia minh chia tay nhe , clip ngay kia minh chia tay nhe , tin , bao