Hung tinh đeo bám: 3 con giáp này cần thận trọng việc làm ăn buôn bán, phòng tránh tai nạn xe cộ
Thứ sáu, 26/02/2021 10:06

Tử vi cho biết trong 6 tháng đầu năm có những con giáp này dễ gặp tai ương cần hết sức thận trọng khi muốn mở rộng kinh doanh.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ trong năm 2021 này sẽ không được như ý muốn, tuy có bước phát triển nhất định nhưng do gặp họa Tam Tai nên gần như vẫn “giậm chân tại chỗ”.Theo tử vi học, những người tuổi Tỵ trong những năm tới cần nỗ lực, cố găng nhiều để thăng quan tiến chức, bởi Tuế Can Lộ xuất Thương Quan tinh, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên.

Về đường tài lộc, trong thời gian tới những người tuổi Tỵ sẽ gặp vận hạn nhưng con giáp này vẫn được xem là khá thành công. Với những người tuổi Tỵ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tránh suy nghĩ nhiều, biết điều tiết cảm xúc. Thêm vào đó người tuổi Tỵ nên hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đi đường, tránh các khu vực sông nước kẻo tai nạn xảy ra.

Tuổi Tỵ phòng tai ương

Tuổi Tỵ phòng tai ương

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chính là một trong 3 con giáp gặp hạn Tam Tai trong năm Tân Sửu năm 2021. Dù lài người có năng lực song trong năm nay, con giáp này khó lòng có cơ hội để thể hiện với cấp trên. Trong thời gian tới, nhưng người tuổi Dậu đôi lúc sẽ cảm thấy áp lực và không đạt được bước tiến nào trong sự nghiệp.Về tiền bạc, do hung tinh gây xung sát nên chủ yếu là hoa tài tán lộc. Thêm vào đó, những người tuổi Dậu sẽ gặp mâu thuẫn với người thân trong gia đình.Trong thời điểm này, tuổi Tỵ nên tránh tham gia đầu tư mạo hiểm.

Trong thời gian này tuổi Dậu nên cẩn trọng không nên mở rộng kinh doanh kẻo mất mát tiền bạc. Nếu đầu tư liều lĩnh mà không suy tính kỹ, người tuổi Dậu sẽ dễ bị thua lỗ. Nhìn chung, để hạn chế vận xui, tuổi Dậu nên hạn chế đi xa, không nên thay đổi công việc.

Tuổi Dậu thận trọng trong thời gian tới

Tuổi Dậu thận trọng trong thời gian tới

Tuổi Tuất

Năm nay, tuổi Tuất gặp hạn Tam Tai nên sự nghiệp lần tài chính đều bị ảnh hưởng. Những khó khăn này khiến tinh thần của bản mệnh dễ gặp căng thẳng nếu không biết cách cân bằng. Trong thời gian này những người tuổi Tuất cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh họa từ miệng mà ra trong những ngày thuộc năm Tân Sửu.

Đôi khi, lời nói không mang ý nghĩa xấu nhưng đặt vào hoàn cảnh cụ thể lại dễ gây hiểu lầm cho người nghe. Cộng với sự phá hoại của tiểu nhân, tuổi Tuất sẽ dễ gặp nạn. Trong sự nghiệp, trong 6 tháng đầu năm tuổi Tuất làm ăn kinh doanh có thể sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Thậm chí họ sẽ sử dụng cả những chiêu không “quang minh chính đại” để gây hiềm khích, khiến tuổi Tuất gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hung-tinh-deo-bam-3-con-giap-nay-can-than-trong-viec-lam-an-buon-ban-pho.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hung-tinh-deo-bam-3-con-giap-nay-can-than-trong-viec-lam-an-buon-ban-phong-tranh-tai-nan-xe-co-search/?id=280284

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , tử vi 12 con giáp