Hot girl lái xe phân khối lớn náo loạn đường phố 'đốn tim' dân mạng
Thứ sáu, 07/08/2015 13:17

Mặc dù có một ngoại hình xinh đẹp ‘như tranh vẽ’, nhưng cô nàng sinh năm 1994 này lại có một niềm đam mê không hề nhỏ với các thể loại xe phân khối lớn.

Mặc dù có một ngoại hình xinh đẹp ‘như tranh vẽ’, nhưng cô nàng sinh năm 1994 này lại có một niềm đam mê không hề nhỏ với các thể loại xe phân khối lớn khiến nhiều người phải tròn mắt nể phục.

Mới đây, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với một clip chia sẻ có nội dung một cô gái xinh đẹp làm ‘náo loạn’ đường phố thủ đô Hà Nội trên một chiếc mô tô phân khối lớn.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt like (thích).

Cô nàng ngồi trên xe vô cùng cá tính (Ảnh: FBNV)

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú bởi hình tượng một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp vô cùng lại có những hành động vô cùng mạnh mẽ và cá tính mà ít ai có được.

Lần theo dấu vết, mọi người đã biết được cô nàng cá tính này có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (sinh năm 1994), hiện đang sinh sống và học tập tại Tp. HCM - trường ĐH Hoa Sen và CĐ PSB Marketing.

Có vẻ ngoài xinh xắn nhưng cô nàng này lại mang một cá tính mạnh.

Kiều Trinh còn được dân mạng ưu ái coi như "hot girl đẹp như tranh vẽ" bởi vẻ ngoài yêu kiều và xinh xắn của mình.

Ngoài vẻ đẹp "gây chết người" chỉ bằng một nụ cười thì Kiều Trinh còn là một cô nàng tài năng. Trinh khiến nhiều người phải “há hốc” chính là khả năng sử dụng 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung.

Cư dân mạng thích thú và có phần ghen tị với cô nàng.

Đặc biệt, cô nàng cá tính này còn thích chơi các trò chơi điện tử dành cho phái mạnh và trở thành một cái tên khiến nhiều game thủ “ngày đêm mong nhớ”.

Cô cũng tiết lộ, bản thân có niềm đam mê với xe phân khối lớn từ hồi học cấp 3.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, nhiều người đã ước ao cũng được cá tính và có được chiếc xe phân khối lớn ‘ngầu’ như của cô nàng này.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hot girl , Hot girl lái xe phân khối lớn , Hot girl lái xe phân khối lớn náo loạn đường phố