Hot girl đánh bạc bị bắt sau 8 năm trốn truy nã
Thứ sáu, 29/01/2021 13:29

Trong suốt 8 năm lẩn trốn, Trang thường xuyên di chuyển qua nhiều tỉnh thành khiến việc xác minh tung tích của đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Ngày 29/1, thông tin từ CQĐT Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) bắt giữ đối tượng Đào Thuỳ Trang (SN 1992), trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh sau 8 năm lẩn trốn.

Hot girl đánh bạc bị bắt sau 8 năm trốn truy nã

Đối tượng Đào Thùy Trang bị bắt giữ.

Trước đó, vào năm 2012, Trang cùng một nhóm đối tượng đã thực hiện hành vi Đánh bạc, bị công an huyện Kỳ Anh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tuy nhiên, sau đó Trang bỏ trốn khỏi địa bàn. Đến tháng 5/2013, Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định truy nã đối với Trang. Cơ quan điều tra xác định, trong thời gian bỏ trốn đến khi bị bắt giữ, Trang thường xuyên di chuyển qua nhiều tỉnh thành khiến việc xác minh tung tích của đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, lực lượng Công an cũng áp dụng các biện pháp vận động, thuyết phục người thân để đối tượng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật nhưng Trang vẫn ngoan cố trốn tránh.

Phải đến ngày 25/1, khi xác định được nơi lẩn trốn của Trang, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với Công an TP Phú Quốc vây bắt đối tượng, di lý từ TP Phú Quốc về Công an huyện Kỳ Anh.

Nhận xét về đối tượng này, một lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn chia sẻ trên báo Đất Việt: "Trang là người ở nơi khác nhưng lấy chồng về địa phương sinh sống. Thời gian đầu mới về làm dâu xã Kỳ Sơn, nhìn bề ngoài người phụ nữ này cũng xinh đẹp và không có tham gia đánh bạc hay vi phạm điều gì.

Thời điểm đó chính gia đình nhà chồng Trang cũng có tổ chức đánh bạc ở quy mô nhỏ nhưng không thấy người phụ nữ này tham gia.

Sau khi lấy chồng, Trang mở quán cafe nhỏ trong xã để kinh doanh nhưng thất bại do quán ít khách nên người phụ nữ này phải đóng cửa quán. Kết hôn được vài năm hai vợ chồng Trang đi làm ăn xa mỗi người một nơi rồi sau đó ly dị, kể từ đó không thấy Trang về địa phương nữa. Tính ra phải gần chục năm nay không ai thấy người phụ nữ này xuất hiện ở địa phương".

Hiện, cơ quan công an vẫn đang điều tra, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hot-girl-danh-bac-bi-bat-sau-8-nam-tron-truy-na-tintuc734397.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hot-girl-danh-bac-bi-bat-sau-8-nam-tron-truy-na-tintuc734397

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đánh bạc , trốn truy nã , tin pháp luật