Hot girl bóng chuyền bị phàn nàn vì quá xinh đẹp
Thứ sáu, 25/07/2014 19:15

Phần lớn các fan tới xem giải vô địch bóng chuyền U19 châu Á tại Đài Loan chỉ để ngắm Sabina Altynbekova.

Hot girl bóng chuyền bị phàn nàn vì quá xinh đẹp

Hot girl bóng chuyền bị phàn nàn vì quá xinh đẹp

Cô gái 17 tuổi của đội Kazakhstan gây sốt tại thủ đô Đài Bắc bởi gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, trong veo thu hút một lượng lớn người hâm mộ kéo tới nhà thi đấu. Giới truyền thông tại quê nhà Sabina Altynbekova dành tới 10 trang đăng ảnh hot girl tuổi teen trong khi chỉ viết vài dòng về giải đấu. "Các fan chỉ chú ý tới cô ấy, không quan tâm tới diễn biến trận đấu", một tờ báo viết.

Mỗi khi có tuyển Kazahkstan thi đấu, fan Đài Loan mang theo cờ của nước này và hết lòng cổ vũ cổ đội bóng của Sabina. Ngoài gương mặt khả ái hút hồn, người đẹp tuổi teen còn có đôi chân dài 1m20 thon thả và thẳng tắp. Cô gái cao 1m82 sinh năm 1996 và vừa là tân sinh viên đại học ở quê nhà. Sabina được coi là nữ VĐV bóng chuyền hot nhất thế giới.

sabina-altynbekova-252

Ảnh của hot girl bóng chuyền xuất hiện trên các trang Facebook đi kèm những lời xuýt xoa khen ngợi hết lời về vẻ đẹp như trong tranh của Sabina. Các trang mạng xưng là đại diện của hot girl tràn ngập bình luận và các lượt "like". Hình ảnh của người đẹp 18 tuổi phổ biến rộng rãi tại Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và cả Việt Nam.

sabina-altynbekova-251

Fan vẽ ảnh hoạt hình mô phỏng nét đẹp của Sabina. Ảnh: FB.

Ngay cả đồng đội của hoa khôi bóng chuyền cũng chạnh lòng, ghen tị vì Sabina có nhan sắc nổi bật và "hút" hết fan. HLV tuyển bóng chuyền trẻ Kazakhstan - Nurlan Sadikov - phàn nàn vì học trò được chú ý. "Thật khó làm việc trong tình cảnh này Đám đông cư xử như thể giải đấu này chỉ dành cho một VĐV vậy", Nurlan Sadkov phát biểu.

Dù được ca tụng, Sabina đề nghị người hâm mộ không lập thêm các trang thể hiện sự ái mộ với cô. "Lúc đầu, tôi cũng thấy thích thú nhưng chỉ một chút thôi. Tôi muốn tập trung vào việc chơi bóng chuyền và muốn nổi tiếng vì tài năng chứ không vì bât kỳ cái gì", hot girl khẳng định.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sabina Altynbekova , hot girl bong chuyen , hoa khoi bong chuyen , nguoi dep the thao , tin , bao