Hôm nay xử phúc thẩm vụ đánh chết người cự cãi với CSGT
Thứ tư, 28/01/2015 09:56

Hôm nay (28-1), TAND TP.HCM sẽ đưa vụ án anh Trần Văn Hiền bị đánh chết sau khi cự cãi với CSGT trên đường Lê Trọng Tấn, phường Tân Kỳ, quận Tân Phú (TP.HCM) ra xử phúc thẩm.

Hôm nay xử phúc thẩm vụ đánh chết người cự cãi với CSGT

Hôm nay xử phúc thẩm vụ đánh chết người cự cãi với CSGT

Hai bị cáo trong vụ này là Lê Thanh Bằng và Võ Văn Tòng. Ở phiên xử sơ thẩm, TAND quận Tân Phú đã tuyên phạt Bằng 12 năm tù, Tòng bốn năm tù, cùng về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, khoảng 9h tối 9/4/2013, anh Hiền chạy xe trên đường Lê Trọng Tấn (trước bãi xe Thanh Bằng, 512 Lê Trọng Tấn, của bị cáo Bằng) thì bị tổ CSGT Công an quận Tân Phú chặn lại kiểm tra nồng độ cồn. CSGT lập biên bản tạm giữ xe do hơi thở của anh Hiền có nồng độ cồn vượt quá quy định. 

Anh Hiền đưa tiền xin được bỏ qua nhưng CSGT từ chối. Đôi bên xảy ra cự cãi rồi anh Hiền đón xe ôm về nhà. Chạy được khoảng 500m thì Bằng và Tòng đuổi theo, uy hiếp bắt người lái xe ôm dừng lại rồi đánh anh Hiền ngã xuống đường. Anh Hiền tử vong sau đó.

Theo kết quả giám định, anh Hiền tử vong do chấn thương sọ não. Khi biết tin, hai bị cáo Bằng và Tòng đã ra công an đầu thú.

Vụ việc vẫn còn nhiều điểm nghi vấn như tại thời điểm xảy ra sự việc có dày đặc các cuộc gọi và tin nhắn đến số điện thoại của hai bị cáonhưng không xác định danh tính các chủ thuê bao. Đồng thời, nội dung tin nhắn và hội thoại vào điện thoại hai bị cáo nhà mạng đã không còn lưu trữ. Điều cần làm rõ là nội dung các cuộc trao đổi này và có hay không mối quan hệ giữa CSGT và hai bị cáo Bằng, Tòng. 

 

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: danh chet nguoi , nguoi cu cai voi csgt , danh csgt , csgt