"Hoàng tử" Milito gửi lời tri ân các Nerazzurri
Thứ hai, 16/01/2012 10:51

Diego Milito cho rằng sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV Inter chính là chất xúc tác giúp anh tỏa sáng trong trận Inter có chiến thắng 1-0 trước Milan và đó là lý do muốn dành tặng bàn thắng ghi được cho các CĐV đội nhà.

Năm 2011 là một năm gây thất vọng của Milito. Bên cạnh những chấn thương, anh còn đánh rơi phong độ thê thảm. Cuối năm 2011, Milito bị cọn là chủ nhân của "Thùng rác vàng Serie A 2011", một danh hiệu dành cho những cầu thủ gây thất vọng nhất ở Serie A trong năm.

Milito ghi bàn duy nhất trận đấu - Ảnh Getty

Tuy vậy, năm 2012 được coi là một sự lột xác với tiền đạo người Argentina. Milito lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Parma. Ngoài ra anh còn kiến tạo một bàn thắng giúp Pazzini lập công. Nối tiếp mạch cảm hứng đó, Milito chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận derby Milano khi giúp Inter đánh bại Milan 1-0.

"Tôi thực sự hạnh phúc", Milito nói trên trang web của Inter. "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước một đối thủ mạnh là Milan. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn và đã chơi bóng với sự tập trung cao độ. Một bài test quan trọng cho Inter, cho tham vọng và thứ hạng của chúng tôi".

Với Milito, anh muốn tặng bàn thắng ghi được cho các CĐV như một lời tri ân vì họ đã ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian gây thất vọng. "Chiến thắng trong trận derby luôn là một điều tuyệt vời, nhất là với các fan. Nhờ có họ, những người đã luôn ở sau tôi và các đồng đội, Inter đã thắng. Xin được dành tặng bàn thắng này cho họ".

Inter vẫn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn kém đội dẫn đầu Juventus 6 điểm và 5 điểm so với Milan.

TT&VH
Tag: Diego Milito , Inter Milan , Vô địch , Serie A , Bóng đá Ý , Bóng đá , Thể thao