Hoài Linh vẫn giữ điều này trong nhà thờ Tổ liên quan tới cố nghệ sĩ Chí Tài
Thứ ba, 16/08/2022 17:43

Hoài Linh luôn để di ảnh của đàn anh được thờ cúng trong nhà thờ 100 tỷ do mình xây dựng.

Đúng vào ngày sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài (15/8), nhiều nghệ sĩ đã đến để tưởng nhớ nam nghệ sĩ. Quách Ngọc Tuyên cũng đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để tưởng nhớ đàn anh và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Khán giả lại để ý một chi tiết trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh, có thể thấy kể từ ngày Chí Tài ra đi, Hoài Linh luôn để di ảnh của đàn anh được thờ cúng trong nhà thờ 100 tỷ do mình xây dựng. Được biết nhà thờ Tổ này cũng là nơi mà nam danh hài sinh sống và phụ trách thờ cúng Tổ nghiệp.

linh-123

Lúc sinh thời, Chí Tài thích những đồ vật có hình con heo vì vợ của anh là Phương Loan có biệt danh ‘bé heo’.

Trên trang cá nhân của Phương Loan, cô cũng chia sẻ: “Mọi người đến thăm và thắp hương trước mộ phần nghệ sĩ Chí Tài nhân ngày sinh nhậNhìn thấy hình ảnh Hoài Linh trang trí, bày biện bàn thờ cho Chí Tài, nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào trước tình cảm của anh.t anh. Ở thế giới bên kia, anh hãy phù hộ cho chị Loan luôn mạnh khỏe và vui vẻ nha anh. Mọi người luôn nhớ thương anh. Happy birthday anh Chí Tài”.

Còn nhớ, trong tang lễ của Chí Tài, Hoài Linh và Việt Hương đã chung tay lo liệu chu tất mọi khâu tổ chức đến ma chay. Hoài Linh còn thay mặt gia đình và người anh quá cố chắp tay lạy như bày tỏ sự cảm tạ tình thương của mọi người dành cho Chí Tài dù ông đã ra đi.

23 năm gắn bó cũng là 23 năm họ trải qua không ít kỉ niệm. Từ thuở hàn vi đến khi thành danh và trở thành những danh hài hàng đầu showbiz, họ vẫn được công chúng yêu mến bởi sự mộc mạc, giản dị và hết lòng với nghề.

Hoài Linh cho biết anh nhìn thấy được cái duyên ở Chí Tài và nghĩ rằng nam nghệ sĩ có thể tung hứng cùng với anh nên đã đồng ý kết hợp thành một cặp diễn trên sân khấu. Vô tình việc bắt cặp với nhau lại tạo nên sự ăn ý, gắn kết. Bởi Hoài Linh cho rằng, Chí Tài có duyên "trầm" còn anh là duyên "bổng" nên bù trừ cho nhau.

Chi-TAI-HOAI-LINH

Lúc còn sống, Chí Tài đã từng bồi hồi kể lại chuyện từ là một ca sĩ đã chuyển sang làm danh hài cùng với Hoài Linh: “Trước đó Vân Sơn mời tôi, mà hình như là cái duyên chưa tới nên mình sợ không dám nhận. Tới Hoài Linh thì do một phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi tiếng bên hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời kết hợp với nhau trên sân khấu luôn”.

Hợp tác với nhau hơn 23 năm nhưng Hoài Linh cho biết, họ chưa từng mâu thuẫn, giận hờn. Hoài Linh giải thích rằng: "Nếu nói tôi và anh Tài không hoàn toàn cãi vã là không đúng, vì ắt hẳn trong những buổi đi diễn hoặc hợp tác một dự án chung thì cũng bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, anh Chí Tài giống như một người anh cả vậy, mọi chuyện anh đều đưa ra hướng giải quyết rất êm đẹp nên chúng tôi không bao giờ có chuyện lời qua tiếng lại với nhau".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoai-linh-van-giu-dieu-nay-trong-nha-tho-to-lien-quan-toi-co-ng.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoai-linh-van-giu-dieu-nay-trong-nha-tho-to-lien-quan-toi-co-nghe-si-chi-tai.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoài Linh , Chí Tài , sao việt