Hoài Linh bức xúc vì bị giả danh kêu gọi giả mạo tung tin phát khẩu trang miễn phí
Thứ ba, 17/03/2020 15:17

Hoài Linh kêu gọi mọi người cảnh giác trước tài khoản giả mạo tung tin phát khẩu trang miễn phí chống Covid-19.

Là danh hải vang danh trong nước và hải ngoại, lại có sức ảnh hưởng lớn nên trang cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên bị giả mạo. Mới đây, nam danh hài lên tiếng mong mọi người cảnh giác lừa đào trước một tài khoản giả mạo: "Đây là trang giả mạo, mọi người cẩn thận. Không nên cung cấp số điện thoại và chuyển khoản cho các tài khoản giả mạo này nhé cả nhà, report trang này giúp Linh nhé. Cám ơn mọi người, cẩn thận không khéo bị lừa!".

Empty

Empty

Hoài Linh mong mọi người xóa bỏ trang Facebook giả mạo.

Cụ thể, trang này lấy tên của nghệ sĩ Hoài Linh thông báo về việc phát khẩu trang miễn phí để chống dịch Covid-19. Tài khoản này cho biết mỗi gia đình có thể nhận được tối đa 3 hộp khẩu trang. Nhưng có lẽ đây chỉ là chiêu trò của kẻ lừa đảo nhằm thu hút sự chú ý, lừa gạt để chuộc lợi trước tình hình diễn biến phức tạp.

Trước tình hình dịch bệnh, trang giả mạo Hoài Linh đánh vào tâm lý của nhiều người khi thông báo phát khẩu trang miễn phí.

Bên dưới, nhiều khán giả đồng lòng giúp Hoài Linh xóa bỏ trang Facebook giả mạo. Đồng thời, fan cũng gửi lời chúc sức khỏe đến nam danh hài và mong anh sẽ quay trở lại gameshow truyền hình sau khoảng thời gian khá im ắng.

Ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, Thủy Tiên và Lý Hải cũng bị giả mạo tài khoản để lừa đảo tiền quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn. Tuy nhiên thay vì lên tiếng cảnh báo đơn thuần, hai nghệ sĩ đều tỏ ra rất bức xúc và đăng đàn kêu gọi khán giả tẩy chay để không mất tiền oan. Với ca sĩ Thủy Tiên, kẻ giả mạo đã tạo một tài khoản mang tên cô và xin số thẻ visa những ai muốn quyên góp để hack tài khoản. Nữ ca sĩ cho rằng việc làm này ảnh hưởng rất nhiều, không chỉ đến bản thân cô mà còn có những người dân cực khổ đang chờ cứu giúp.

img1328-15844079007781120321400

Thủy Tiên cũng bị giả mạo tài khoản để lừa đảo kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây.
Tài khoản giả này còn xin số visa của các mạnh thường quân nhằm lấy thông tin.

Với Lý Hải cũng không ngoại lệ, theo anh kẻ xấu giả mạo tài khoản và kêu gọi khán giả quyên góp phải chia sẻ thông tin cá nhân, mã số thẻ ATM. Song theo Minh Hà - bà xã Lý Hải, vì cả hai đã đứng ra cảnh báo với khán giả nên chưa có ai bị lừa đảo.

Hiện Thủy Tiên và vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đều đang đứng ra kêu gọi, giúp đỡ bà con miền Tây
chống hạn mặn. Tuy nhiên lòng tốt của họ lại bị lợi dụng để lừa đảo.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoai-linh-buc-xuc-vi-bi-gia-danh-keu-goi-gia-mao-tung-tin-phat-khau-tran.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoai-linh-buc-xuc-vi-bi-gia-danh-keu-goi-gia-mao-tung-tin-phat-khau-trang-mien-phi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoài Linh , sao việt , covid-19