Hoa hậu Nhật Bản bật mí bí quyết làm đẹp '0 đồng' để có làn da căng bóng tuổi 51
Thứ sáu, 04/11/2022 17:13

Ở tuổi 51, làn da của Hoa hậu Fujiwara Norika vẫn căng bóng, không chút khuyết điểm với bí quyết làm đẹp '0 đồng'.

Fujiwara Norika sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu Nhật Bản năm 1992. Ngoài cương vị Hoa hậu, cô còn là người mẫu và diễn viên. Norika Fujiwara từng tham gia nhiều tác phẩm như "Survival Family", "Someday on the Ahiru Bus", "Can't Help Falling for Losers"... Năm 2000, Norika Fujiwara hợp tác với Quách Phú Thành trong bộ phim "Lôi đình chiến cảnh".

Cô được người hâm mộ tung hô là nữ thần gợi cảm nhất lịch sử Hoa hậu Nhật Bản. Tuy nhiên, cô tiết lộ mình từng có thời gian mất kiểm soát, ăn nhiều đến mức béo phì. Trong khi ở nhà vì đại dịch, cô bắt đầu nghiên cứu các cách để làm cho mình khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn.

Theo Sunday More, Norika có ba bí quyết chăm sóc cơ thể giúp trẻ hoá cơ thể. Những thói quen này không quá phức tạp và tốn kém. Cô tập trung vào việc cải thiện giấc ngủ, tắm rửa và ăn uống.

1521628631-487-6-1521529040-width650height666

Chế độ ăn nhiều thực phẩm lên men

Hoa hậu 7X khuyến khích mọi người ăn nhiều thực phẩm lên men hơn để cải thiện sức khỏe đường ruột. Đường tiêu hóa có liên kết chặt chẽ với não bộ. Khi số lượng vi khuẩn có lợi duy trì ở mức 85%, đường ruột ở trạng thái cân bằng lý tưởng.

Để tăng cường sức khỏe đường ruột, Norika ăn gà hầm với rau với nước tương hoặc súp miso đỏ nấu với hành tây. Cô cũng ăn nhiều trái cây chua như mận, việt quất, đào ... hoặc thêm chúng vào nước ép, sinh tố.

Empty

Ngoài ra cô cũng khuyên mọi người nên thêm cần tây và cà rốt vào nước ép để giúp tăng cường vitamin và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Khi cần hâm nóng, cô sẽ cho thêm ít gừng, quế, hoa hồi…. Norika không sử dụng đường trắng, ưu tiên đường nâu.

Tắm nước nóng

Vì thân nhiệt thấp nên người đẹp Nhật Bản thường xuyên bị lạnh tay chân. Để cải thiện tình trạng này, cô thường xuyên tắm nước nóng, không chỉ giúp điều hòa thân nhiệt mà còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cơ thể được thư giãn. Đôi khi cô cũng thêm baking soda vào nước tắm để tẩy tế bào chết và cải thiện làn da của mình.

norika-fujiwara-848117957-1521623128-width650height488

Ngủ đủ giấc

Cô luôn tập trung vào giấc ngủ để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Ngoài việc đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc vào buổi tối, cô thường tranh thủ chợp mắt 90 phút vào buổi chiều để duy trì năng lượng và sự tỉnh táo trong công việc.

90 phút được cho là khoảng thời gian ngắn nhất mà cơ thể cần để đạt được chu kỳ ngủ bao gồm các giai đoạn sau: ngủ yên, ngủ nhẹ, ngủ sâu, ngủ rất sâu, ngủ mơ, từ đó trẻ hóa cơ thể và làn da.

Chỉ với những bí quyết đơn giản này thôi, dù ở tuổi 51 cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, làn da "lão hóa ngược".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-nhat-ban-bat-mi-bi-quyet-lam-dep-0-dong-de-co-lan-da-ca.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-nhat-ban-bat-mi-bi-quyet-lam-dep-0-dong-de-co-lan-da-cang-bong-tuoi-51.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Fujiwara Norika , chăm sóc da , da căng bóng