Hoa hậu Mai Phương gây sốt với gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng và vóc dáng xịn sò trên sàn diễn
Thứ hai, 31/10/2022 18:40

Dù là kết thân cùng bất kì trang phục hay layout makeup nào, Mai Phương cũng hoàn toàn thể hiện được mình một cách xuất sắc nhất.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương dần trở thành cái tên ngày càng quen thuộc với công chúng. Mới đây nhất, Mai Phương khiến cõi mạng tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang với vai trò first face. Nhan sắc và thần thái của nàng Hậu đúng là "không đùa được đâu". Mai Phương trong đoạn clip catwalk được quay lại bởi team qua đường chứng minh sắc vóc khó chê điểm nào.

Empty

Huỳnh Nguyễn Mai Phương diện bộ váy hồng rực, như hóa thành “nữ thần Á Đông”. Mỹ nhân 9X
thể hiện kỹ năng trình diễn điêu luyện.

Empty

Trong bức ảnh được ghi lại ở góc chụp nghiêng, gương mặt sắc sảo, ngũ quan hài hòa hiện rõ mồn một.

Empty

Hoa hậu Mai Phương đã mở màn cho đêm diễn đầy mãn nhãn thị giác người xem.

Nàng hậu có gương mặt gần ngưỡng tỉ lệ vàng. Các đường nét của Hoa hậu Mai Phương không thay đổi nhiều khi được chỉnh sửa theo khuôn chuẩn, cho thấy cô có khuôn mặt rất cân đối, hài hòa.

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân 9X xuất hiện ở vai trò là một model. Tuy nhiên, điều đó càng chứng minh được khả năng "cân" mọi vai trò của Mai Phương. Đồng thời, không ngoa khi cho rằng ngoại hình cùng thần thái ngày một nâng cấp.

Empty

Được biết, người đẹp đến từ Đồng Nai sở hữu chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng 82-63-92 (cm).
Đời thường, mỹ nhân 9X không trang điểm cầu kỳ mà thường xuyên để mặt mộc
hoặc ít son phấn.

Empty

Từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương đã được đánh giá cao với gương mặt đẹp
không góc chết ngay cả khi chẳng tô son điểm phấn điệu đà.

Empty

Làn da mịn màng, sống mũi cao, gương mặt Vline và nụ cười tỏa nắng.

Empty

Khi để mặt mộc, Mai Phương nổi bật với vẻ dịu dàng, trong sáng.

Trong khi đó, nếu kết thân cùng nhiều kiểu trang điểm khác nhau, gương mặt không góc chết của Mai Phương lại dễ dàng thích hợp với mọi phong cách makeup. Dù là khi để mặt mộc hay makeup đậm đà thì nàng hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đều ghi điểm hoàn hảo với dân tình.

Bên cạnh nhan sắc thì gu thời trang của cô cũng được khen hết lời. Ngày thường Mai Phương có phong cách thời trang năng động, hiện đại và đậm dấu ấn cá nhân. Cô không đóng khung hình ảnh vào một xu hướng thời trang nhất định mà chọn lọc để tìm ra những món đồ phù hợp nhất bản thân. Mai Phương cũng không quá kết thân với đôi giày cao gót, thay vào đó cô thích giày thể thao, giày bệt tiện lợi và bảo vệ được đôi chân tối đa. Còn khi đi sự kiện cô khéo chọn những thiết kế cắt xẻ vừa phải nhưng vẫn tôn dáng đẹp.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-mai-phuong-gay-sot-voi-guong-mat-chuan-ty-le-vang-va-vo.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-mai-phuong-gay-sot-voi-guong-mat-chuan-ty-le-vang-va-voc-dang-xin-so-tren-san-dien.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoa hậu Mai Phương , gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng