HLV Kiatisuk bất ngờ 'gạ' Messi Thái sang HAGL
Thứ ba, 30/03/2021 08:30

Thuyền trưởng của HAGL đã có một động thái bất ngờ khi “mời chào” tiền vệ tấn công của ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin sang đội bóng phố Núi.

Cụ thể, HLV Kiatisuk của HAGL mới đây đã đăng một bài viết trên trang Instagram cá nhân. Dưới phần bình luận, người học trò cũ của ông ở ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin để lại một bình luận có ý nghĩa thích thú với bài viết của người thầy. 

Đáp lại bình luận của cậu học trò cưng năm nào, Zico Thái bất ngờ hỏi rằng: "Cậu có muốn sang V-League thi đấu không?" Hưởng ứng với Kiatisuk, Messi của xứ sở Chùa vàng thể hiện sự hứng thú: "Đội bóng này (HAGL) giờ rất hot." Sau đó, tiền vệ đang chơi cho Consadole Sapporo (Nhật Bản) còn bày tỏ "nỗi nhớ" với người thầy cũ.

HLV Kiatisuk bất ngờ 'gạ' Messi Thái sang HAGL

Động thái này của tiền vệ trụ cột ĐT Thái Lan đang khiến các fan HAGL tỏ ra hào hứng. Đội bóng phố Núi dưới thời Kiatisuk lúc này đang chơi thăng hoa tại V.League 2021 với vị trí dẫn đầu trên BXH sau 6 vòng đấu. Nếu có thêm sự phục vụ của "Messi Thái", HAGL chắc chắn sẽ còn đáng xem hơn rất nhiều.

Chanathip Songkrasin, tiền vệ 27 tuổi hiện đang chơi tại J-League 1 cho Consadole Sapporo. Dù ngoại hình khá khiêm tốn (1m58) nhưng anh lại có tốc độ, kĩ thuật và khả năng đi bóng rất ấn tượng. Sở hữu khả năng qua người khéo léo cùng ngoại hình nhỏ con, cầu thủ này được các fan đặt biệt danh "Messi Thái". Ngoài ra, tiền vệ công này còn thuận cả 2 chân và sở hữu khả năng tung ra những cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm địa.

Hiện tại, Chanathip đang là một cầu thủ quan trọng trong hệ thống thi đấu của Sapporo. Tuy nhiên, anh đã vướng phải chấn thương dây chằng chéo trong một trận đấu hồi cuối tháng 11 năm ngoái khiến tiền vệ này phải ngồi ngoài trong vòng 9 tháng và gần như mất suất dự vòng loại World Cup cùng ĐT Thái Lan dự kiến sẽ đá vào tháng 6 năm nay. 

Trước đó, trong 5 mùa giải thi đấu tại Nhật Bản, "Messi Thái" đã ra sân 99 lần và đóng góp 15 bàn thắng cho đội chủ quản, con số rất ấn tượng đối với một cầu thủ sinh ra tại Đông Nam Á.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-kiatisuk-bat-ngo-ga-messi-thai-sang-hagl-1622129032030114... Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-kiatisuk-bat-ngo-ga-messi-thai-sang-hagl-1622129032030114.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chanathip Songkrasin , HLV Kiatisuk , HAGL