HLV Favre sẽ chia tay M’gladbach
Thứ bảy, 07/01/2012 10:56

Nếu HLV Lucien Favre đi nốt, đó sẽ là một thảm họa thực sự với M’gladbach, dù họ đang có mặt trong Top 4 Bundesliga sau lượt đi.

Lucien Favre đang có những sự bất mãn nhất định với BLĐ M’gladbach?

Ngay sau khi đồng ý bán Marco Reus cho Dortmund với giá 17,5 triệu euro từ mùa giải 2012/13, BLĐ M’gladbach nhận một tin sốc: HLV Lucien Favre có thể sẽ chia tay đội bóng trong mùa Hè tới.

Sau khi đặt chân tới trại tập huấn Belek, HLV Favre đã nói với báo chí về tương lai của mình: “Nếu mọi thứ không suôn sẻ, tôi sẽ nghĩ đến chuyện ra đi. Bạn cũng sẽ phải đi sau khi đã đi tới đỉnh cao”. Quả thật, hiện nay Favre đang ở trên đỉnh cao khi cùng M’gladbach có mặt trong Top 4 Bundesliga sau lượt đi.

Favre cùng với Marco Reus là 2 nhân vật đáng chú ý nhất trong thành công ngoài sức tưởng tượng của M’gladbach nửa đầu mùa giải vừa qua. Nếu Favre đi nốt, đó sẽ là một thảm họa thực sự với M’gladbach. Thông tin này đến chỉ sau khi M’gladbach bán Reus có vài ngày và nó cho thấy, quyết định bán sao là sai lầm lớn của Ban lãnh đạo. Có thể nó sẽ dẫn theo những hệ quả khó lường. Mà trước mắt là lời tuyên bố ra đi của Favre.

Hơn 1 năm trước, Favre rời Hertha cũng sau khi CLB này bán một lúc 3 trụ cột: Voronin, Pantelic và Simunic, khi thành tích của đội đi xuống thảm hại (xuống hạng cuối mùa), dù trước đó mấy tháng Hertha còn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư. M’gladbach liệu có rơi vào vết xe đổ của Hertha?

Bongdaplus
Tag: Lucien Favre , M’gladbach , Bundesliga , ra đi vào cuối mùa