Hình ảnh những người làm công tác phòng dịch Covid-19 ngủ trên nền đất khiến mọi người không khỏi xót xa
Thứ sáu, 20/03/2020 15:52

Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng sau khi nhìn thấy cảnh 'màn trời chiếu đất' của những nhân viên làm công tác phòng dịch cũng thấy cay mắt.

Đến chiều ngày 20/3, nước ta đã ghi nhận 85 ca nhiễm Covid-19, trong đó 17 ca đã được chữa trị khỏi. Vào thời điểm này, các y bác sĩ, những người làm công tác phòng chống dịch Covid-19 đều đang căng mình làm việc "hết công suất" để chiến đấu với dịch bệnh.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh những người làm công tác phòng dịch Covid-19 ngủ vội trên chiếc chiếu trải ngay giữa sân mà ai cũng xót xa.

Được biết những hình ảnh này được chụp lại trong khu cách ly tập trung tại ký túc xá Đại Học Quốc Gia, quận Thủ Đức - TP. HCM.

Những người làm công tác phòng dịch Covid-19 ngủ vội trên manh chiếu.

Những người làm công tác phòng dịch Covid-19 ngủ vội trên manh chiếu.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, những tình nguyện viên, đội ngũ hậu cần mặc những bộ đồ đồng phục, đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít đang tranh thủ nằm nghỉ trên manh chiếu nhỏ. Thậm chí, không có chăn nên có người còn đắp bằng chiếu. 

Nhìn thấy cảnh tượng này mà người chứng kiến không khỏi cay mắt. Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi và dành lời khen cho sự hi sinh thầm lặng của những người ngày đêm làm công tác chồng dịch Covid-19. 

Hình ảnh khiến ai nấy đều xót xa.

Hình ảnh khiến ai nấy đều xót xa.

"Những anh hùng thầm lặng giữa thời bình. Thật lòng cảm ơn các anh"

"Nhìn thương quá, chúc các anh có thật nhiều sức khỏe, dịch bệnh sẽ sớm qua thôi", một số người bình luận.

Hiện những khoảnh khắc đặc biệt này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hinh-anh-nhung-nguoi-lam-cong-tac-phong-dich-covid-19-ngu-tren-nen-dat-k.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hinh-anh-nhung-nguoi-lam-cong-tac-phong-dich-covid-19-ngu-tren-nen-dat-khien-moi-nguoi-khong-khoi-xot-xa-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: covid-19 , virus corona , phòng chống dịch covid-19