Higuain đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal?
Thứ năm, 20/06/2013 14:57

Theo báo chí Anh, tiền đạo Gonzalo Higuain chuẩn bị gia nhập Arsenal với phí chuyển nhượng 22 triệu bảng với mức lương 130.000 bảng/tuần.

Higuain đã về Arsenal

Higuain đã về Arsenal

Với mức phí chuyển nhượng lên tới 22 triệu bảng, Higuain sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trước đây của Arsenal khi đội bóng này chi ra 15 triệu bảng để mua Andrey Arshavin trong năm 2009.

Chân sút người Argentina sẽ được nhận mức lương 130.000 bảng/tuần tại Arsenal. Như vậy, Higuain cũng sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Emirates, soán ngôi số 1 của Theo Walcott. Tiền đạo Walcott hiện là người hưởng mức lương cao nhất của Arsenal: 100.000 bảng/tuần.

Higuain từng là mục tiêu theo đuổi của Juventus nhưng vì đại diện của Italia đưa ra mức phí chuyển nhượng thấp hơn Arsenal và lại muốn trả nhiều lần nên việc đàm phán với Real bị ngưng trệ. Trong khi đó, HLV Wenger lại được BLĐ Arsenal cấp khoản tiền chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng, lại sẵn sàng trả luôn một lần cho Real nên họ đã thành công.

HLV Wenger nhiều khả năng sẽ  đưa tân binh Higuian tham dự vào chuyến du đấu của Arsenal ở châu Á (trong đó trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 17/7).

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Gonzalo Higuain , Real , Arsenal , Arsenal mua higuain , Bóng đá quốc tế , Higuain cập bến Arsenal