Hiệu trưởng dâm ô nhiều nữ sinh ở miền Tây bị bắt
Thứ năm, 12/05/2016 21:17

Bảy học sinh 10-12 tuổi bị thầy Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long, Bạc Liêu) giở trò đồi bại.

Chiều 12/5, Công an huyện Phước Long có thông báo gửi đến gia đình 7 học sinh tiểu học ở xã Vĩnh Phú Đông về kết quả giải quyết tin tố giác tội phạm. Theo đó, cơ quan điều tra huyện này đã bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ngụ ấp Mỹ 2, xã Vĩnh Phú Đông) về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Hieu truong dam o nhieu nu sinh o mien Tay bi bat hinh anh 1

Thông báo của cơ quan điều tra về việc bắt tạm giam ông Toàn. Ảnh: Việt Tường.

Vài ngày trước, nhiều phụ huynh có con em học tại trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Toàn.

Có 7 học sinh 10-12 tuổi kể rằng, các em bị ông Toàn ôm và sờ vào những vùng nhạy cảm. Sự việc xảy ra từ sau Tết Nguyên đán Bính Thân, kéo dài cho đến gần cuối tháng 4.

Vụ việc bị phát hiện khi một nữ sinh lớp 5 dùng điện thoại quay lại đoạn clip thầy Hiệu trưởng "sờ mó" một nữ sinh khác. Em này sau đó nói lại với cha mẹ và nữ sinh cũng được xác định là nạn nhân của thầy Toàn.

Trò chuyện với báo chí qua điện thoại khi chưa bị bắt, ông Toàn cho biết chỉ xem các em như con cháu trong nhà. Những việc còn lại, vị Hiệu trưởng từ chối trả lời.

Ông Phan Minh Ngân, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phước Long xác nhận, ông Toàn đã bị bắt. Phòng cũng có quyết định tạm đình chỉ công tác Hiệu trưởng này để phục vụ điều tra.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Dâm ô học sinh , hiệu trưởng dâm ô học sinh bị bắt , hiệu trưởng dâm ô học sinh miền Tây