Hi hữu bé trai được sinh ra từ tinh trùng của người cha đã mất
Thứ hai, 13/04/2015 10:09

Một bé trai khỏe mạnh đã ra đời bằng tinh trùng của người cha đã mất, điều kỳ diệu này đã xảy ra khi mẹ của em bé đã 'đấu tranh' để có thể giữ được tinh trùng của chồng.

Hi hữu bé trai được sinh ra từ tinh trùng của người cha đã mất

Hi hữu bé trai được sinh ra từ tinh trùng của người cha đã mất

Mẹ của cậu bé may mắn này đã phải tới tận Tòa án Tối cao ở Úc để xin phép được sử dụng tinh trùng của người chồng quá cố. Sau khi ông bị tai nạn xe máy và tử vong trước đó 48 giờ người phụ nữ này mới được thực hiện mong muốn.

Đây có lẽ là trường hợp thành công hi hữu bởi các bác sĩ vẫn chưa chắc về tỉ lệ thành công vì tòa án mất 2 ngày (48 giờ) xem xét và quyết định cho phép người vợ sử dụng tinh trùng của người chồng đã mất để thụ thai.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên tinh trùng được lấy từ một người đàn ông đã chết để tạo ra một em bé, nhưng thời gian 48 tiếng dài hơn hẳn trường hợp tinh trùng được sử dụng sau 18 tiếng của ca trước đó.

Chuyên gia IVF Steve Robson cho biết: Đây không chỉ là công việc vô cùng đặc biệt mà nó còn là một câu chuyện tình yêu đầy xúc động, người mẹ dũng cảm và tình yêu lớn lao với người chồng.

em bé được sinh ra tinh trùng người bố đã mất

Người phụ nữ mạnh mẽ này đã phải đi từ Adelaide tới Canberra để có thể hòan tất thủ tục bởi vì ở Adelaide là bất hợp pháp.

em bé được sinh ra tinh trùng người bố đã mất

Và cuối cùng người phụ nữ đã thụ tinh bằng tinh trùng của chồng mình đã qua đời 48 giờ trước đó.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tinh trung , tinh trung tu nguoi bo da mat , tinh trung sau 48 gio ,