Hé lộ top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 5
Thứ ba, 10/05/2016 09:07

Tháng 5 ngập tràn những bất ngờ, những điều ngọt ngào nhỏ bé chờ bạn khám phá đấy!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bỏ qua những rắc rối nhỏ trong chuyện tình cảm, tháng 5 mang đến cho Bạch Dương quãng thời gian tuyệt vời về tài chính và sức khỏe. Bạn được mời gọi tham gia vào những dự án lớn hơn, hứa hẹn nhiều tiềm năng và đem lại nguồn lợi nhuận tuyệt vời hơn. Để đạt được thành công, có lẽ bạn sẽ phải tăng tốc bản thân, cố gắng nhiều hơn một chút, sau đó bạn sẽ tận hưởng thành quả của mình một cách hài lòng trọn vẹn. Đây cũng là một tháng mang lại nhiều tin tốt cho bạn về sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong công việc của Sư Tử, nhưng đừng lo, điều đó không hề ảnh hưởng đến quãng thời gian ngập tràn niềm vui chờ bạn trong tháng này. Bạn sẽ được thử sức trong một lĩnh vực, môi trường làm việc mới, tiền bạc sẽ dư dả và bạn có thể tạm thời chuyên tâm tập trung vào chuyện “tim mạch” của bản thân. Bạn luôn có bạn thân, gia đình bên cạnh để giúp bạn nhận ra rằng mình hạnh phúc đến nhường nào. Tháng này cũng thôi thúc bạn có một kế hoạch “f5” lại thân hình. Cố lên nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kế hoạch chi tiêu sẽ giúp cho túi tiền của Xử Nữ trong tháng này không mau chóng “cạn kiệt”, may mắn là vào những ngày giữa tháng, một số cơ hội làm việc đầy triển vọng sẽ gõ cửa nhà bạn. Việc bạn cần làm là nắm lấy chúng thật chặt, khai thác mọi tiềm năng để đạt được lợi nhuận từ nó. Khoảng thời gian sắp tới cũng giúp bạn nhận ra nhiều điều bản thân cần phải có trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn có thể thắt chặt hơn và thuận lợi tiến thêm một bước.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

“Thần tài” có vẻ như đã bỏ quên Thiên Bình trong tháng này, bạn sẽ khá “lận đận” để xoay sở tiền bạc trong những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, dường như sự xuất hiện của “thần tình yêu” lại gián tiếp giúp cho sự nghiệp và tài chính của bạn lên như diều gặp gió. Bạn có động lực để cố gắng, làm việc hết sức mình với công suất tuyệt đối. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn dường như không bỏ qua bất kì cơ hội nào và luôn nắm chúng trong lòng bàn tay. Những ngày sắp tới sẽ là thời điểm để bạn chứng tỏ bản thân, củng cố lại mối quan hệ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sau quãng thời gian ngập tràn khó khăn, có vẻ như những cố gắng của bạn đã được hồi đáp bằng hàng loạt cơ hội, bất ngờ trong tài chính, tình cảm và cả sức khỏe. Nếu muốn bước thêm một bước trên con đường sự nghiệp, hãy dũng cảm nắm lấy cơ hội và thực hiện điều mình ấp ủ bằng chính khả năng của bản thân. Tháng này, Bọ Cạp cũng rất thường xuyên được cấp trên khen ngợi, người ấy cũng sẽ là một nguồn động lực lớn để bạn cố gắng hơn. Cố lên Bọ Cạp nhé!

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cung hoàng đạo , trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 5