Hé lộ bức di thư của người đàn ông đâm người tình 20 nhát dao
Thứ sáu, 07/08/2015 14:38

Sau khi đâm chết người tình, ông Tâm đã tự tử nhằm kết thúc sự sống của mình. Chiều ngày 6/8, ông Tâm trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Vào khoảng 6h30 ngày 5/8 ông Thái Minh Tâm (46 tuổi, ngụ ấp 3, xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đột nhiên mang dao đến tìm bà Lê Thị Hồng N. (41 tuổi, ngụ xã Xà Bang, huyện Châu Đức).

Tại đây, ông Tâm không một lời giải thích mà dùng dao đâm liên tiếp vào người bà N. Vụ việc chỉ được phát hiện khi người nhà nạn nhân nghe được tiếng kêu cứu thất thanh của bà N.. Về phía mình mình, sau khi gây án ông Tâm tìm cách tẩu thoát khỏi hiện trường.

'. Hé lộ bức di thư của người đàn ông đâm người tình 20 nhát dao .'

Căn nhà chồng chất đau thương của gia đình ông Tâm.

Thấy bà N. nằm gục trước cổng nhà trong tình trạng bê bết máu, người nhà vội vàng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà N. đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Cái chết của bà N. không chỉ để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình nạn nhân mà còn khiến gia đình ông Tâm không khỏi bàng hoàng.

Vụ việc đau lòng nói trên ngay sau đó được báo cho công an huyện Châu Đức và công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến hiện trường điều tra, làm rõ.

Cùng với công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã tiến hành truy tìm nơi ẩn náu của ông Tâm ngay trong đêm. Do sợ bị phát hiện, ông Tâm đã biệt tích khỏi nơi ở của mình từ sau khi gây án. Cho đến rạng sáng ngày 6/8, ông Tâm lẻn về nhà viết di thư để lại cho gia đình rồi uống thuốc rầy để kết thúc mạng sống của mình.

Cho đến 5h sáng ngày 6/8, người thân đi vào nhà thì mới phát hiện ông Tâm đang nằm hấp hối ngay trên giường ngủ. Quá hãi hùng, mọi người đã đưa ông Tâm đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, cho đến chiều ngày 6/8, ông Tâm đã tử vong trước nỗi đau khôn nguôi của gia đình. Được biết, ông Tâm đã có vợ và hai con lớn.

Theo tìm hiểu của PV báo người đưa tin về nội dung bức di thư để lại trước khi tự tử, ông Tâm cho biết có mối quan hệ tình cảm với bà N. gần hai năm nay.

Để chứng minh tình cảm chân thành của mình, bà N. có đưa cho ông Tâm một cái quần lót và chiếc áo ngực. Không chỉ vậy, trong thời gian quen nhau bà N. có mượn của ông Tâm hơn 100 triệu nhưng không chịu trả mà còn thách thức ông Tâm.

Quá tức giận vì bị người tình thách thức, sau khi uống rượu ông Tâm đã mang dao đến sát hại người tình của mình rồi tự tử. Được biết, lực lượng công an đã thu giữ di thư của ông Tâm để phục vụ công tác điều tra.

'. Hé lộ bức di thư của người đàn ông đâm người tình 20 nhát dao .'

Ông T. (chồng nạn nhân N.) bàng hoàng trước sự việc xảy ra

Trước những thông tin nói trên, gia đình nạn nhân khẳng định bà N. không hề có mối quan hệ tình cảm với ông Tâm. Bởi bà N. đã có gia đình và 3 con. Đồng thời, người nhà nạn nhân cũng khẳng định bà N. không vay tiền của ông Tâm như trong di thư để lại.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đâm tình địch , đâm tình địch 20 nhát dao , di thư của người đàn ông đâm tình địch