Hé lộ bí mật thú vị hậu 'đám cưới cổ tích' của Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Thứ hai, 10/02/2020 15:22

Những thông tin bất ngờ bên lề đám cưới đình đám của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Sau bao mong đợi, “hoàng tử sân cỏ” Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2. Đám cưới rình rang nhất làng bóng đá Việt dịp đầu năm 2020 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông và công chúng. Dù đám cưới đã diễn ra, song những thông tin bên lề về ngày hạnh phúc của Duy Mạnh – Quỳnh Anh vẫn là chủ đề hot được mọi người quan tâm.

Ngôi sao - Hé lộ bí mật thú vị hậu 'đám cưới cổ tích' của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Duy Mạnh - Quỳnh Anh hạnh phúc rạng ngời trong đám cưới. Cô dâu nổi bật với sợi dây chuyền
gần 1 tỷ đồng.

Hậu đám cưới, NTK Chung Thanh Phong – người được cô dâu chú rể “chọn mặt gửi vàng” thiết kế trang phục cưới đã hé lộ những thông tin bất ngờ và thú vị về ngày trọng đại của cặp đôi này.

Theo bật mí của Chung Thanh Phong, anh và ê-kíp đã gặp một số tình huống bất ngờ khi nhận lời “nâng khăn sửa túi” cho Duy Mạnh và Quỳnh Anh. “Lẽ ra lúc đầu, lịch tổ chức đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh được dự trù rơi vào tháng 3, nhưng vì một vài lý do riêng của cặp đôi và gia đình, nên đám cưới rút ngắn quãng thời gian, diễn ra vào ngày 9/2. Hai bạn đã thông báo gấp đến ê-kíp vào ngày 31/12/2019. Tuy nhiên, do lịch làm việc của cầu thủ dày đặc, chỉ trống trong ngày đầu năm, nên chúng tôi phải ráo riết bàn bạc, lên ý tưởng, sắp xếp buổi chụp ảnh cưới, thực hiện trang phục cưới cho cặp đôi gói gọn trong một tuần”, NTK này chia sẻ.

Ngôi sao - Hé lộ bí mật thú vị hậu 'đám cưới cổ tích' của Duy Mạnh - Quỳnh Anh (Hình 2).

Khoảnh khắc ngọt ngào của Duy Mạnh - Quỳnh Anh "đốn tim" fan.

Ngôi sao - Hé lộ bí mật thú vị hậu 'đám cưới cổ tích' của Duy Mạnh - Quỳnh Anh (Hình 3).

Trong chiếc váy cưới trắng bồng bềnh, cô dâu Quỳnh Anh đẹp tựa nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

NTK nổi tiếng này cũng cho biết, trong lần hợp tác thiết kế đồ cưới này, anh đã chuẩn bị ba bộ dành cho chân sút tuyển Việt Nam và ba bộ váy cưới bồng bềnh cho cô dâu để chụp ảnh cưới. Còn ở ngày lễ trọng đại, anh cùng ê-kíp đã thiết kế 3 bộ vest và 1 bộ váy cưới theo số đo riêng của từng người.

Đáng chú ý, chiếc váy cưới thiết kế cho Quỳnh Anh trong ngày trọng đại có độ xòe và mềm rũ tựa như công chúa, trẻ trung, dịu dàng, mềm mỏng và đẩy mạnh vẻ đẹp thanh lịch nhất có thể thông các chi tiết đính kết chạy dọc thân váy. Điểm thú vị ở chiếc váy cưới này là chất liệu ren mảnh và nhuyễn như tơ đắt tiền được nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam, đính pha lê kết hoa tỉ mỉ theo dạng 3D.

Có thể nói, đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh xứng đáng là một trong những lễ cưới hoành tráng và xa hoa của làng bóng đá Việt Nam. Để có được một “đám cưới như mơ”, vợ chồng trung vệ CLB Hà Nội đã chi những con số không hề nhỏ cho mọi thứ để ngày trọng đại diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Một trong những điều khiến cho cộng đồng chú ý chính là khoảnh khắc cô dâu Quỳnh Anh cực kỳ xinh đẹp với sợi dây chuyền trị giá gần 1 tỷ đồng trong lễ cưới., Nhiều người không khỏi “choáng ngợp” khi biết cô dâu chú rể đã “chịu chi” sử dụng đến 500 nghìn viên pha lê cao cấp để trang trí cho lễ cưới. Ngoài ra, đám cưới đình đám này còn gây chú ý khi có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng của giới bóng đá và showbiz.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-bi-mat-thu-vi-hau-dam-cuoi-co-tich-cua-duy-manh-quynh-anh-a465269.h.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-bi-mat-thu-vi-hau-dam-cuoi-co-tich-cua-duy-manh-quynh-anh-a465269.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Duy Mạnh - Quỳnh Anh , Đám cưới Duy Mạnh , Giới trẻ 2019 , Mạng xã hội