Hari Won nghẹn ngào: Tôi phải mổ hai lần, nếu mang thai sẽ khó giữ được
Thứ ba, 22/09/2020 21:02

"Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Vì vậy, nếu tôi mang thai sẽ khó giữ được thai nhi trong bụng, dễ bị tụt thai ra ngoài" – Hari Won nghẹn ngào chia sẻ.

Tuần này, tập 10 chương trình Chị em chúng mình sẽ lên sóng, với nhiều phần chia sẻ đầy xúc động, hấp dẫn.

Tại chương trình tuần này, các nữ nghệ sĩ sẽ cùng nhau bàn về việc nên hay không chia sẻ hạnh phúc quá nhiều lên mạng xã hội.

Hari Won nghẹn ngào: Tôi phải mổ hai lần, nếu mang thai sẽ khó giữ được - Ảnh 1.

Là người có một gia đình viên mãn, Lâm Vỹ Dạ tự hào khoe với các chị em: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và viên mãn với hôn nhân của mình, chồng hiền lành, ngoan ngoãn, con cái thì lễ phép, dễ thương.

Trong khi đó, tôi lại là một người vợ đảm đang, yểu điệu thục nữ, nên tôi không ngại việc khoe với mọi người".

Chia sẻ này của Lâm Vỹ Dạ khiến các chị em còn lại phải bĩu môi vì không ai tin cô yểu điệu thục nữ.

Về phía mình, Hương Giang khẳng định, không nên chia sẻ quá nhiều thứ lên mạng xã hội vì sẽ thành con dao hai lưỡi. Cô nói:

"Đôi khi, việc mình phải giả vờ mình đang hạnh phúc là một dạng bất hạnh, nhất là trong đời sống vợ chồng.

Nói thật, những người vui cùng mình trên mạng xã hội có nhiêu đó, nhưng số người trong lòng ganh ghét, đố kị, không hài lòng trước hạnh phúc của bạn rất nhiều.

Trong lòng họ chỉ nghĩ: "Tao chờ xem chúng mày hạnh phúc với nhau được bao lâu".

Hari Won nghẹn ngào: Tôi phải mổ hai lần, nếu mang thai sẽ khó giữ được - Ảnh 3.

Bởi vậy, trước khi chia sẻ một điều gì đấy lên mạng xã hội, chúng ta nên cân nhắc thật kĩ. Đừng có kiểu cái gì cũng kể ra, rồi thiên hạ lại dòm ngó, dè bỉu, đắc ý. Cuộc đời này không mấy ai thật lòng với mình đâu".

NSND Lê Khanh đồng tình với Hương Giang: "Đúng vậy, những gì riêng tư của gia đình mình, cá nhân mình thì nên cất đi để cho nó có một khoảng trời riêng tư, phải như vậy mới thiêng liêng".

Từng là nạn nhân của việc chia sẻ quá nhiều niềm vui lên mạng xã hội, Hari Won bức xúc nói:

"Tôi từng gặp phải sự cố vì chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội. Thực ra, vợ chồng tôi làm đám cưới xong phải vội lao vào làm việc, bận rộn quá nên không kịp đăng kí kết hôn. Tới tận hai năm sau, vợ chồng tôi mới đi đăng kí kết hôn.

Hari Won nghẹn ngào: Tôi phải mổ hai lần, nếu mang thai sẽ khó giữ được - Ảnh 4.

Lúc đó, tôi vui quá vì nghĩ rằng từ hôm nay mình là người họ Huỳnh, là bà Huỳnh rồi. Bởi vậy nên tôi chụp hình giấy đăng kí kết hôn để chia sẻ lên mạng với mọi người, cùng dòng chữ: "Từ nay, tôi là bà Huỳnh".

Ngay lập tức, người ta nói tôi đăng hình giấy đăng kí kết hôn để dằn mặt Ninh Dương Lan Ngọc vì cô ấy là người thứ ba xen vào giữa vợ chồng tôi. Trời ơi, tôi không hiểu sao người ta lại có thể nghĩ như thế".

Ngoài ra, Hari Won cũng nghẹn ngào chia sẻ về chuyện sinh nở, con cái của mình:

"Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi cứ trôi đi êm ả. Cả tôi và Trấn Thành đều chưa muốn có con để dành thời gian đi chơi, tận hưởng cùng nhau nhiều hơn.

Hari Won nghẹn ngào: Tôi phải mổ hai lần, nếu mang thai sẽ khó giữ được - Ảnh 5.

Nhưng tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng tôi vẫn chưa có con.

Tất nhiên, việc tôi muộn con một phần liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Vì vậy, nếu tôi mang thai sẽ khó giữ được thai nhi trong bụng, dễ bị tụt thai ra ngoài.

Hơn nữa, việc có con sẽ khiến sức khỏe tôi bị ảnh hưởng và phải dừng lại toàn bộ công việc, không làm được gì hết trong vòng hai năm. Tôi sẽ phải nằm treo chân để giữ thai nhi không tuột ra ngoài".

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-nghen-ngao-toi-phai-mo-hai-lan-neu-mang-thai-se-kho-gi.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-nghen-ngao-toi-phai-mo-hai-lan-neu-mang-thai-se-kho-giu-duoc-162202209164419239.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hari Won , sao việt , chị em chúng mình