Hai cô con gái của Quyền Linh khoe visual cực phẩm xinh như nàng công chúa khi diện đồ dân tộc
Chủ nhật, 16/10/2022 15:36

Xem qua đoạn clip, ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ khen ngợi hai cô công chúa nhà Quyền Linh quá đỗi xinh đẹp.

Mới đây, nam MC Quyền Linh thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ một đoạn clip khoe hình ảnh hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ diện trang phục của người Tây Bắc. Trong đó Lọ Lem khoe nhan sắc ngọt ngào như nàng công chú. Đông đảo người hâm mộ khuyên cô bé nên đi thi Hoa hậu khi đủ tuổi vì cả sắc lẫn vóc đều rất nổi bật.

Empty

Ái nữ đầu lòng của Quyền Linh khoe visual đỉnh cao khi nhập vai con gái Tây Bắc.

Empty

Sở hữu gương mặt khả ái và nét đẹp dịu dàng, bé Lọ Lem được nhận xét là "Hoa hậu tương lai".

Không thua kém gì cô chị xinh như Hoa hậu, bé Hạt Dẻ nhà Quyền Linh cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Đặc biệt, cả hai con của Quyền Linh đều sở hữu khả năng tạo dáng chụp ảnh trước ống kính rất tự nhiên và thần thái.

Empty

Cô con gái út của Quyền Linh ghi điểm với vẻ đẹp tươi sáng, thông minh.

Empty

So với chị gái Lọ Lem dịu dàng, cô bé Hạt Dẻ có phần tinh nghịch hơn.

Thời gian gần đây, ái nữ đầu lòng nhà Quyền Linh đã bắt đầu lấn sân làm mẫu ảnh. Chia sẻ về lần đầu tiên chụp trước ống kính chuyên nghiệp, bé Lọ Lem cho hay: "Vừa bước qua tuổi mới thì bất ngờ Lem nhận được lời mời hợp tác bởi một nhãn hàng mà Lem rất thích đó giờ... Lần chụp này mang đến cho Lem nhiều cảm xúc, lúc hồi hộp, khi lại vô cùng phấn khích và cả một chút tự hào. Tất cả từ trang phục, phụ kiện nơ, bối cảnh chụp và hình ảnh Hello Kitty đều rất thú vị và bất ngờ. Mời mọi người cùng xem thành quả buổi chụp hình của Lem".

Empty

Bé Lọ Lem lấn sân làm mẫu ảnh ở tuổi 16.

Empty

Cô bé khoe nhan sắc xinh đẹp trong dự án chụp đầu tiên.

Empty

Bé Lọ Lem nay đã ra dáng thiếu nữ, chẳng mấy chốc có thể thi thố sắc đẹp.

Người hâm mộ không khỏi cảm thán khi thấy Quyền Linh và vợ sinh con quá khéo, bé nào cũng xinh đẹp và thần thái. Làng nhan sắc Việt tương lai chắc chắn sẽ có hai bông hoa nở rộ.

Empty

Con gái của Quyền Linh, bé nào cũng xinh xắn hết phần thiên hạ.

Empty

Không chỉ gương mặt đẹp mà chiều cao của bé cũng rất ấn tượng.

Trong showbiz Việt có không ít nhóc tì nhà sao sở hữu ngoại hình nổi bật, song phải công nhận rằng hiếm có nhà nào được cả đôi như gia đinh Quyền Linh. Quyền Linh bộc bạch: "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu". Tuy nhiên hầu hết người hâm mộ đều dự đoán với nhan sắc này cô bé chắc chắn sẽ làm nên chuyện trên đấu trường nhan sắc nếu tham gia.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hai-co-con-gai-cua-quyen-linh-khoe-visual-cuc-pham-xinh-nhu-nan.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hai-co-con-gai-cua-quyen-linh-khoe-visual-cuc-pham-xinh-nhu-nang-cong-chua-khi-dien-do-dan-toc.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Con gái quyền linh , Lọ Lem , Hạt dẻ