Hà Tăng khoe ảnh bên 2 người phụ nữ đặc biệt, nhan sắc và thần thái của cả ba mới đáng chú ý
Chủ nhật, 12/07/2020 10:58

Những hình ảnh về gia đình của Hà Tăng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng bởi nàng 'ngọc nữ' rất hiếm khi chia sẻ.

Tăng Thanh Hà là cái tên dường như chưa bao giờ hết hot. Từ khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí cho đến lúc kết hôn và có con, chuyện đời tư của nữ diễn viên luôn dành được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ là những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân viên mãn ở nhà chồng đại gia, mà khán giả còn rất tò mò về bố mẹ đẻ và chị gái của nàng 'ngọc nữ màn ảnh'.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đời thường giản dị bên mẹ và chị gái, kèm dòng chú thích ngắn gọn: “Mẹ và Chị”. Tuy diện trang phục đơn giản thường ngày, vô cùng mộc mạc nhưng ba người phụ nữ nhà Hà Tăng trông vẫn rất sang trọng, thần thái trẻ trung đánh bật số tuổi.

Có thể nói, đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy Tăng Thanh Hà đăng tải khoảnh khắc bên gia đình nên ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận được rất nhiều lượt like, bình luận. Ở dưới bài đăng, không ít người đã dành lời khen cho nhan sắc và phong cách của cả ba.

Tăng Thanh Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải ảnh bên chị gái và mẹ ruột. Trông cả ba giản dị nhưng đầy trẻ trung và tươi tắn.

Tăng Thanh Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải ảnh bên chị gái và mẹ ruột.
Trông cả ba giản dị nhưng đầy trẻ trung và tươi tắn.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, cuộc sống của mẹ cô vô cùng bình dị.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, cuộc sống của mẹ cô vô cùng bình dị.

Vì thế, nữ diễn viên rất hạn chế đăng tải những hình ảnh về gia đình vì không muốn làm xáo trộn cuộc sống của họ.

Vì thế, nữ diễn viên rất hạn chế đăng tải những hình ảnh về gia đình vì không muốn làm
xáo trộn cuộc sống của họ.

Nhìn vào cuộc sống giàu có sung túc, ngập tràn hạnh phúc của Hà Tăng hiện tại, ít ai biết được rằng nàng 'ngọc nữ' từng có tuổi thơ vô cùng vất vả, phải trải qua cuộc sống nghèo khó cùng gia đình. Từ năm nữ diễn viên 10 tuổi, gia đình cô đã lâm vào cảnh nợ nần, phải bán nhà, nay đây mai đó để mưu sinh từng ngày, gia đình 5 người luôn phải chen chúc trong những căn nhà trọ chật chội.

Từ năm 11 tuổi, sau bao lần đau lòng khi nhìn thấy cảnh mẹ rơi nước mắt vì quá khó khăn, Hà Tăng đã cố gắng làm tất cả mọi việc phù hợp với sức mình để phụ giúp gia đình. Thay vì được cùng bạn bè đồng trang lứa vô tư cắp sách tới trường, Hà Tăng phải dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học. Cứ thế, nữ diễn viên đã trải qua một tuổi thơ không mấy êm đềm mà luôn phải vất vả ngược xuôi.

Gia đình 5 người của Hà Tăng.

Gia đình 5 người của Hà Tăng.

Từng có xuất thân nghèo khó nhưng luôn giữ cho mình một ý chí vừng vàng và nghị lực mạnh mẽ, có thể thấy giờ đây sau bao khó nhọc, Tăng Thanh Hà thật sự đã chạm đến thành công và tất nhiên là giúp được gia đình có cuộc sống sung túc hơn. Khoảnh khắc nàng 'ngọc nữ' nở nụ cười hạnh phúc bên mẹ và chị ruột đã thể hiện cho cảm giác mãn nguyện trong cô.

Chia sẻ về mẹ, Hà Tăng từng cho biết cô học được từ mẹ tính cẩn trọng trong giao tiếp và cách ăn mặc giản dị, lịch thiệp, đức tính hy sinh và nhẫn nhịn. Trong suốt hành trình nghệ thuật của Hà Tăng, mẹ của cô luôn theo sát và ủng hộ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-tang-khoe-anh-ben-2-nguoi-phu-nu-dac-biet-nhan-sac-va-than-thai-cua-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-tang-khoe-anh-ben-2-nguoi-phu-nu-dac-biet-nhan-sac-va-than-thai-cua-ca-ba-moi-dang-chu-y-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hà Tăng , sao việt