Hà Hồ khoe khoảnh khắc lúc mới chào đời của Lisa, tiết lộ từ sơ sinh bé đã có tính cách này
Thứ sáu, 09/04/2021 16:34

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc lúc công chúa nhỏ Lisa mới chào đời khiến dân mạng rần rần thích thú vì sự bé bỏng đáng yêu.

Trên trang cá nhân vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của con gái Lisa khi mới chào đời không lâu. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà còn không quên hài hước nói về con gái: "Bà Lisa lúc mới đẻ nè, bả điệu gì đâu". Hồ Ngọc Hà đã bật mí việc bé Lisa từ lúc mới sinh đã rất điệu, xem ra tính cách này phần nào là cô bé giống chính người mẹ xinh đẹp của mình.

Trong clip có thể dễ dàng thấy được, bé Lisa đang nằm sấp và hưởng thụ sự mát xa vô cùng thích thú và thoải mái. Khoảnh khắc đáng yêu lúc mới sinh của con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, ai cũng phải xuýt xoa trước sự bé bỏng và đáng yêu hết phần thiên hạ của công chúa nhỏ Lisa.

Khoảnh khắc Lisa mới chào đời.

Khoảnh khắc Lisa mới chào đời.

Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, vài ngày trước, Leon cùng Lisa đã được tròn 5 tháng tuổi. Con trai và con gái Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nhóc tì Vbiz được công chúng quan tâm nhất hiện nay, độ hot của hai em bé không thua kém bất cứ sao Việt nào kể cả hai bố mẹ nổi tiếng đình đám của mình.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng.

Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Mới đó, Leon và Lisa nhà Hà Hồ đã được hơn 5 tháng tuổi, chẳng mấy chốc sẽ trở thành mỹ nhân và soái ca đích thực của Vbiz.

Mới đó, Leon và Lisa nhà Hà Hồ đã được hơn 5 tháng tuổi, chẳng mấy chốc sẽ trở thành mỹ nhân
 và soái ca đích thực của Vbiz.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-ho-khoe-khoanh-khac-luc-moi-chao-doi-cua-lisa-tiet-lo-tu-so-sinh-be-d.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-ho-khoe-khoanh-khac-luc-moi-chao-doi-cua-lisa-tiet-lo-tu-so-sinh-be-da-co-tinh-cach-nay-search/?id=284455

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hồ Ngọc Hà , Bé lisa , Con gái hồ ngọc hà