Giới trẻ với hành trình khẳng định dấu ấn cá nhân
Thứ năm, 16/04/2015 08:00

Sau một khoảng thời gian đồng hành cùng chương trình 'Đậm phong cách, đậm chất tôi', nhiều bạn trẻ đã thành công trong việc khám phá và khẳng định phong cách cá nhân.

Từ một bài trắc nghiệm gây sốt trên mạng xã hội…

Vào thời điểm giữa tháng 1, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau một bài trắc nghiệm mang tên “Đậm phong cách, đậm chất tôi”. Đến với trắc nghiệm thú vị này, chỉ cần trả lời 10 câu hỏi tình huống gần gũi, bạn sẽ nhận được kết quả mô tả/ xác định tính cách của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, trắc nghiệm này đã thu hút hơn 19.800 lượt tham gia, con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, bởi lẽ “Đậm phong cách, đậm chất tôi” đã “đánh trúng” nhu cầu khằng định tính cách để trở nên nổi bật của mỗi người trẻ.

khang-dinh-dau-an-ca-nhan-154-6-ngoisao 0

…Đến hành trình khẳng định dấu ấn cá nhân

Giải thích cho sự thay đổi “diện mạo” lẫn nội dung của trang cá nhân trong thời gian gần đây, bạn Phương Anh (Sv năm 3 ĐH Kinh Tế) chia sẻ: “Sau khi đọc được một bài báo viết về chị Anh Thư Master Chef, mình cũng thử chia sẻ những món ăn mình đã nấu lên trang cá nhân, mình không những nhận được “cơn mưa” lời khen từ bạn bè mà còn nhận được khá nhiều lời mời kết bạn”.

khang-dinh-dau-an-ca-nhan-154-3-ngoisao 3

Quả thật, hành trình khẳng định dấu ấn cá nhân không quá “gian nan” như chúng ta vẫn nghĩ, chỉ cần xác định đúng tính cách của mình, sau đó “đút túi” một vài bí quyết của những gương mặt đình đám trong cộng đồng mạng như Kelbin Lei, Ngọc Trai, Hamlet Trương, Huyme hay Nabi Nhã Phương… bạn hoàn toàn có khả năng trở thành một ngôi sao mạng đúng nghĩa.

khang-dinh-dau-an-ca-nhan-154-1-ngoisao 5

Samsung Galaxy A – công cụ hiệu quả để bạn tự tin tỏa sáng:

Trong hành trình khẳng định dấu ấn cá nhân, ngoài mục tiêu và cách thức, bạn còn cần đến một công cụ hỗ trợ hiệu quả.

khang-dinh-dau-an-ca-nhan-154-4-ngoisao 2

Công cụ đó không những phải đáp ứng nhu cầu kết nối internet tối ưu, tích hợp sẵn những chức năng chụp ảnh, quay phim công nghệ cao, mà vẻ ngoài của công cụ này nhất định phải phù hợp và phần nào bộc lộ được cá tính riêng của bạn.

khang-dinh-dau-an-ca-nhan-154-5-ngoisao 1

Có như vậy, chẳng cần “gồng mình” hay thể hiện bản thân một cách thái quá đến mức phản tác dụng, bạn vẫn có thể khẳng định “chất tôi” theo cách riêng biệt, tự nhiên nhất.

Samsung Galaxy A - Đậm phong cách đậm chất tôi

Dù cho bạn có tính cách như thế nào, Samsung Galaxy A luôn là smartphone hoàn hảo và là công cụ để bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, siêu mỏng chỉ 6,3mm và 3 màu sắc thanh lịch: trắng thanh lịch, đen cá tính, vàng sang trọng, giúp bạn tự do lựa chọn phù hợp sở thích mỗi người. Ngoài ra, bạn sẽ có những bức ảnh selfie hoàn hảo với camera trước 5MP, camera sau 13MP cùng tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh tích hợp sẵn và tự động kích hoạt trước khi chụp khiến hình ảnh luôn rực rỡ và tươi sáng, làm cho cuộc sống thêm sống động, đậm chất tôi của chính bạn.

HX (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Samsung Galaxy A , Phong cách cá nhân , Lối sống trẻ