Ghost đa cấu hình win 7 64bit là gì? Hướng dẫn cách tải và cài Ghost win 7
Thứ tư, 20/10/2021 12:45

Câu hỏi Ghost đa cấu hình win 7 64bit là gì và hướng dẫn cách tải và cài đặt đang được rất nhiều người quan tâm.

 Có thể nói đây là một phương pháp cài win máy tính rất nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao. Nếu anh em quan tâm đến chủ đề này thì mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Ghost đa cấu hình win 7 64bit phục vụ cho việc gì?

Ghost đa cấu hình win 7 phục vụ cho quá trình backup cho hệ điều hành Windows 7 mà người dùng tạo ra từ trước. Khi các bạn sử dụng bản Ghost win này nghĩa là mọi người đang tiến hành cài đặt (reset) lại máy tính của mình quay lại trạng thái ban đầu. Với bản Ghost này bạn có thể tùy chỉnh cho riêng mình những bản Ghost khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bản thân.

Ghost đa cấu hình win 7 phục vụ những gì cho người dùng?

Bản Ghost đa cấu hình win 7 64bit phù hợp với rất nhiều loại máy tính chạy hệ điều hành Windows khác nhau. Nhằm tạo ra sự thuận tiện hơn tiến hành Ghost lại máy, thì bản Ghost naft có thể sử dụng cho nhiều thiết bị máy tính khác nhau. Bên cạnh đó người dùng chỉ cần Ghost ổ cứng đĩa C chứa hệ điều hành. Sau đó đem file Ghost đó sử dụng cho máy tính khác.

Trước khi Ghost đa cấu hình người dùng cần quan sát những gì?

Khi các bạn đã hiểu rõ về bản Ghost đa cấu hình win 7 64bit là gì rồi thì mọi người cần tìm hiểu thêm những điều mình cần chú ý khi Ghost. Và sau đây là thông tin tổng hợp lại những lưu ý trước khi Ghost máy tính chạy hệ điều hành win 7 cho anh em tham khảo. Cụ thể:

  • -Trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý rác trên hệ thống máy tính và dọn dẹp chúng đi. Mọi người không được để các phần mềm đi theo các trình mà anh em đã cài đặt để hệ thống Windows hoạt động đạt hiệu suất cao nhất.

  • -Người dùng phải quan sát MD5 và FHA1 cẩn thận trước khi thực hiện thao tác cài đặt bản Ghost

  • -Mọi người cần chú ý đến bản Windows mình đang sử dụng là win 7 hay win 10. Vì hiện nay có một số dòng máy có thể phát sinh lỗi khi sử dụng bản Ghost đa cấu hình win 7 64bit.

  • -Người dùng cần kiểm tra xem bản Ghost của mình đã được kích hoạt bản quyền hay chưa. Nếu chưa thì các bạn hãy tham khảo thêm cách Crack win 7 để active bản quyền cho bản Ghost mình cài đặt.

  • -Tùy vào cấu hình máy mà người dùng nên đưa ra lựa chọn cho phiên bản sao cho phù hợp. Bên cạnh đó anh em cần chú ý những điều nhỏ trước khi tiến hành Ghost lại máy tính.

  • -Bạn cần nắm bắt được ổ cứng máy tính của mình hỗ trợ cài đặt theo chuẩn nào, GPT hay UEFI

  • -Tiếp đến bạn cần theo dõi xem lượng Ram của máy tính trên hay dưới 4Gb. Nếu như máy tính của mình có dung lượng ít hơn 4Gb thì anh em nên ưu tiên dùng bản Ghost win 7 32bit. Trong trường hợp Ram nhiều hơn 4Gb thì anh em hãy sử dụng bản Ghost win 7 64bit.

Hướng dẫn tải và cài đặt Ghost đa cấu hình win 7 64bit

Tiếp đến là các bước hướng dẫn mọi người tải và cài đặt bản Ghost đa cấu hình win 7 chi tiết nhất. Theo sharetips.vip, mọi người cần thực hiện các bước sau:

Hướng dẫn tải và cài đặt bản Ghost đa cấu hình win 7 64bit

  • -Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về “Onekey Ghost” trên máy tính. Sau đó người dùng hãy Download Onekey về tại đây.

  • -Bước 2: Tiếp theo chương trình sẽ liệt kê thông tin về ổ đĩa và những file Ghost người dùng đã lưu trước đó trong ổ cứng.

  • -Bước 3: Nếu như thiết bị của bạn chưa lưu file Ghost. Thì người dùng cần tạo file Ghost ngay để phòng trường hợp hệ điều hành bị lỗi.

  • -Bước 4: Tiếp đến anh em hãy click vào “Backup” và chọn đường dẫn để lưu file Ghost.

  • -Bước 5: Trong trường hợp máy tính của bạn có sẵn file Ghost rồi thì hãy giữ lại file đó và thao tác lại bước 2. Tại đây người dùng hãy click vào “Restore” sau đó lựa chọn file Ghost đã lưu trong máy tính.

  • -Bước 6: Bạn hãy chọn phần mình cần khôi phục dữ liệu sau đó chọn “Yes”. Lúc này chương trình sẽ tự động khôi phục lại hệ điều hành trong thời gian ngắn.

  • Bước 7: Sau khi anh em đã click vào “yes” chương trình sẽ tự động Ghost lại máy tính cho bạn tại ổ C. Mọi người chỉ cần đợi trong khoảng thời gian ngắn là quá trình Ghost sẽ hoàn tất.

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp chi tiết về Ghost đa cấu hình win 7 64bit là gì cho anh em tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại nhiều điều hữu ích tới các bạn và giúp hiểu rõ về Ghost win nhiều hơn.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/ghost-da-cau-hinh-win-7-64bit-la-gi-huong-dan-cach-tai-va-cai-ghost-win-7-2202.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/ghost-da-cau-hinh-win-7-64bit-la-gi-huong-dan-cach-tai-va-cai-ghost-win-7-22021191002018842.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ghost win 7