Gây tai nạn xong, quay lại xem thấy nạn nhân đã tử vong, 2 người đàn ông bỏ trốn
Thứ sáu, 03/04/2020 16:58

Trên đường đi, xe máy của Tịnh điều khiển va chạm với xe máy anh Ơn khiến người này tử vong tại chỗ. Tịnh sau đó vẫn trở lại hiện trường xem nạn nhân sống hay chết rồi mới bỏ trốn.

Ngày 3/4, ông Kha Văn Minh - Trưởng Công an xã Bình Chuẩn (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, Công an huyện Con Cuông vừa điều tra là rõ danh tính 2 người đi xe máy gây tai nạn chết người trên địa bàn xã này rồi bỏ trốn 1 tuần trước.

Gây tai nạn xong, quay lại xem thấy nạn nhân đã tử vong, 2 người đàn ông bỏ trốn

Ảnh minh họa trước đó Công an Nghệ An trích xuất camera truy tìm 2 thanh niên
gây tai nạn khiến 1 người bị thương nặng rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 8h30 phút ngày 27/3, anh Vi Văn Ơn (SN 1986 trú tại bản Quăn, xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 37C1 - 092.59 đi làm thợ xây.

Khi đi đến khu vực đỉnh Pù Huột trên quốc lộ 28E, đoạn qua xã Bình Chuẩn thì bất ngờ bị hai người đi trên một chiếc xe máy ngược chiều va chạm mạnh vào xe. Cú va chạm, làm anh Ơn ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, 2 người đi xe máy gây ra vụ tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Bình Chuẩn có mặt bảo vệ hiện trường và báo lên Công an huyện Con Cuông vào cuộc điều tra làm rõ.

Qua điều tra, sàng lọc và trích xuất camera tại ki ốt xăng dầu ngã ba bản Tông, xã Bình Chuẩn, lực lượng công an đã triệu tập các đối tượng thuộc diện nghi vấn. Qua đó, công an xác định được Lô Văn Tập (SN 1975; trú xã Bình Chuẩn) và Kha Văn Tịnh (SN 1972, trú bản Phục, xã Đôn Phục) là người đã gây ra vụ tai nạn nói trên.

Tại công an, cả 2 khai nhận Tập ngồi sau còn Tịnh điều khiển xe máy hiệu Sirius đi lên khu vực dốc Pù Huột.

Trên đường đi, xe anh Ơn vượt 1 xe ô tô tải và lấn sang đường đi của Kha Văn Tịnh nên đã va quệt với nhau, làm anh Ơn ngã xuống đường. Thấy vậy, Tịnh và Tập không những dừng xe lại mà vẫn tiếp tục bỏ đi.

Đi được một đoạn đường, Tịnh dừng xe và cởi chiếc áo bên ngoài vứt vào rừng keo, rồi cả hai quay lại chỗ tai nạn xem tình hình ra sao.

Khi đi đến hiện trường, cả hai thấy nhiều người kéo đến xem. Lúc này, Lô Văn Tập len vào đám đông hỏi han tình hình và biết tin anh Ơn đã tử vong do bị vỡ đầu, sau đó cả hai đã bỏ trốn.

Điều đáng nói, ngày hôm sau, Tập vẫn đi dự đám cưới bà con trong xã. Sau đó, Tập đã đưa xe xuống thị trấn Con Cuông bán đổi một chiếc xe máy khác.

Trước lời khai của Lô Văn Tập, lập tức Công an xã Đôn Phục đã phối hợp với Công an huyện Con Cuông đã bắt giữ Kha Văn Tịnh để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tịnh đã khai nhận về hành vi lái xe máy đâm người tử vong rồi bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Con Cuông điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/gay-tai-nan-xong-quay-lai-xem-thay-nan-nhan-da-tu-vong-2-nguoi-dan-ong-bo-tron.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/gay-tai-nan-xong-quay-lai-xem-thay-nan-nhan-da-tu-vong-2-nguoi-dan-ong-bo-tron-8202034162253285.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Gây tai nạn rồi bỏ trốn , tai nạn chết người , tin pháp luật