Galaxy Z Fold 2 - Siêu phẩm màn hình gập lên kệ ngày 18/9, giá đắt gấp đôi iPhone
Thứ năm, 03/09/2020 15:13

Samsung mới đây đã công bố thiết bị mới nhất trong phân khúc màn hình gập đột phá của mình, đó chính là chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 2.

Galaxy Z Fold 2 là điện thoại thông minh màn hình gập thứ ba của Samsung, sau Galaxy Ford và Galaxy Z Flip. Phiên bản mới này có màn hình ngoài kích thước 6,2 inch và trông không khác gì điện thoại thông minh thông thường.

Galaxy Z Fold 2 - Siêu phẩm màn hình gập lên kệ ngày 18/9, giá đắt gấp đôi iPhone

Tuy nhiên bên trong sản phẩm, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã làm mỏng các viền xung quanh màn hình chính 7,6 inch và phủ bằng kính siêu mỏng, có khả năng chống trầy xước tốt hơn so với màn hình nhựa được sử dụng trong các thiết bị trước đó.

Samsung đã nâng cấp bản lề được thiết kế trên Galaxy Z Fold 2 giúp tăng độ cứng, ngăn chặn một số vấn đề xảy ra đối với phiên bản đầu tiên như các mảnh vỡ có thể lọt vào dưới màn hình, cũng như tránh bụi bẩn. Người dùng có thể mở và đóng 200.000 lần - tương đương hơn 100 lần mỗi ngày trong 5 năm, mà không gặp vấn đề gì.

Galaxy Z Fold 2 - Siêu phẩm màn hình gập lên kệ ngày 18/9, giá đắt gấp đôi iPhone - 1

Trên chiếc Galaxy Z Fold 2, người dùng còn có khả năng hỗ trợ kết nối 5G. Máy vận hành nhờ chip xử lý Snapdragon 865+ cùng với đó là một số tính năng cao cấp như camera góc rộng, camera zoom và công nghệ sạc không dây. Cũng không thể không nhắc đến việc Galaxy Z Fold 2 được trang bị thêm một số tính năng đa nhiệm, bao gồm khả năng cho phép người dùng khởi chạy ba ứng dụng cùng lúc.

Galaxy Z Fold 2 - Siêu phẩm màn hình gập lên kệ ngày 18/9, giá đắt gấp đôi iPhone - 2

Galaxy Z Fold 2 bao gồm hai phiên bản đồng ánh kim và đen ánh kim. Samsung cũng cho biết sẽ bán ra chiếc điện thoại màn hình dẻo mới của mình vào ngày 18/9 với giá 1.999 USD. Máy theo đó sẽ được bán ở Mỹ thông qua các nhà mạng Verizon, AT&T và T-Mobile.

Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào dòng sản phẩm điện thoại có thể gập lại. Trong quý II vừa qua, đối thủ Trung Quốc Huawei lần đầu tiên vượt Samsung, trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/galaxy-z-fold-2-sieu-pham-man-hinh-gap-len-ke-ngay-189-gia-dat-g.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/galaxy-z-fold-2-sieu-pham-man-hinh-gap-len-ke-ngay-189-gia-dat-gap-doi-iphone-tintuc702077

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Galaxy Z Fold 2 , Smartphone màn hình gập , Smartphone samsung