Gã trai đồi bại giết bạn gái trong buổi hẹn đầu tiên rồi hiếp dâm thi thể
Thứ hai, 06/06/2016 09:34

Một người phụ nữ phải đón nhận cái chết đau đớn ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên của mình.

Langdell, người Anh đã bóp cổ cô Locke trong phòng khách sạn nhiều giờ sau khi cuộc hẹn hò đầu tiên được sắp xếp qua 1 trang web diễn ra. Người đàn ông 26 tuổi này đã nói dối cô Locke rằng mình là luật sư, hắn đã bọc thi thể cô vào trong chăn lông rồi chôn cô ở một nơi gần khách sạn.

Sau khi giết người, Langdell đã nói với mẹ rằng hắn là một “con quỷ” và cho biết hắn giết Locke vì “trò chơi làm tình không như ý”.Langdellcũng cho biết anh ta luôn tưởng tượng việc cắt cổ một cô gái, nhìn cô khỏa thân và làm tình với thi thể đã chết của cô, chỉ 9 tháng trước ngày xảy ra vụ án.

Carl Langdell đã thú nhận giết cô giáo trẻ
Katie Locke và cưỡng hiếp thi thể cô.

Bố mẹ miêu tả Locke là "một tia nắng mặt trời".

Được biết, nạn nhân Locke là giáo viên dạy lịch sử và chính trị tại trường Cardinal Pole sau khi tốt nghiệp trường đại học Southampton. 

Trong phiên tòa xét xử, có bằng chứng cho rằng tại hôm xảy ra án mạng, Locke đã nhắn tin cho bạn cô rằng buổi hẹn của mình đang rất suôn sẻ. Langdell và Locke rời khỏi quán Trafik, phía Đông London, nước Anh vào khoảng 2 giờ sáng đêm Christmas và gọi một chiếc taxi về khách sạn lúc 3 giờ 30 sáng.


 
Bố của Locke, ông Bill nói: "Trên mạng Langdell nói rằng anh ta là một người bình thường tốt tính.
Anh ta đúng là người bình thường, nhưng không tốt tính".


 
Mẹ của Locke, bà Jenifer đau khổ: "Chúng tôi vẫn chưa kịp nói với con bé rằng
chúng tôi yêu nó đến nhường nào".

Một người lễ tân cho biết Langdell trông có vẻ đang bị say và Locke cũng vậy. Khoảng 1 tiếng sau, Locke gọi cho lễ tân để yêu cầu 2 chiếc bàn chải đánh răng. Và 2 tiếng sau đó, một người khách đã nhìn thấy một chiếc mắc áo bị mắc vào cửa thoát hiểm của khách sạn.

Langdell đã gọi cho lễ tân để yêu cầu làm thủ tục thanh toán. Khi các nhân viên tới phòng, họ thấy ga trải giường và chăn đã bị mất, khóa cửa sổ đã bị bẻ. Bạn bè của Locke đã rất lo lắng vì không thấy cô trở về. Họ gọi cho bố mẹ cô, nhưng bố mẹ cô thậm chí còn không biết cô đang hẹn hò.

Những người bạn của Locke đã dùng ảnh mà Langdell gửi cho Locke để tìm địa chỉ của anh ta.


 
Langdell đã thú nhận trên điện thoại với mẹ là đã giết người.


 
Langdell sát hại Locke tại khách sạn Theobolds Park.

Mẹ của Langdell nói rằng con trai mình đang dắt chó đi dạo, sau đó bà gọi cho hắn và Langdell thú nhận rằng mình đã giết người và thậm chí là đã hãm hiếp thi thể của nạn nhân.

Sau khi bị bắt, Langdell mặc dù không trả lời cảnh sát, nhưng các phân tích pháp lý cho thấy sự xuất hiện của cocain, ma túy sử dụng để điều trị trầm cảm và lo lắng.


 
Locke mới chỉ 23 tuổi khi bị Langdell sát hại.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết người , giết bạn gái , giết bạn gái rồi hiếp dâm thi thể