Em đã bị đồng tính rồi sao?
Chủ nhật, 29/04/2012 23:03

Những cảm giác nhớ nhung, hờn ghen của em với bạn ấy có phải là biểu hiện của việc em đã bị đồng tính?

Chào anh chị ban biên tập. Thật lòng, em không biết phải nói thế nào nhưng lúc này đây em rất sợ, em sợ mình bị đồng tính. Em không dám nói với ai, chỉ dám viết lên đây để chia sẻ với anh chị và mong anh chị cho em một lời khuyên.

Em là con gái, đi học, ra trường và đã đi làm được hai năm nay. Em sống cùng một người bạn nữa. Bạn ấy rất xinh đẹp nên có nhiều anh chàng theo đuổi. Dù sống cùng nhau nhưng chúng em ít có thời gian đi chơi với nhau vì mỗi người một việc, bạn lại bận rộn hơn em. Vì thế, em thường ở nhà một mình còn bạn ấy đi tụ tập cùng bạn bè.

Em hơi nhút nhát hay không hiểu em bị sao nữa nhưng rất nhiều lần bạn rủ em đi chơi cùng với bạn bè của bạn, có cả trai cả gái nhưng em không muốn đi. Chẳng hiểu sao khi tiếp xúc và gặp gỡ con trai em rất ngại mặc dù em không còn trẻ nữa. Cứ như thế nhiều lần, chỉ có bạn đi chơi còn em thì ở nhà.


Bạn sắp đi lấy chồng, em đã khóc mấy đêm rồi vì sợ bạn bỏ lại một mình mình. (Ảnh minh họa)

Ngoài bạn cùng phòng em ít chơi với những người khác mà có chơi thì chỉ chơi với con gái. Ngồi trước con trai em rất lúng túng và hầu như không biết nói chuyện. Đến gần đây, khi biết tin bạn có người yêu em buồn lắm. Không hiểu sao em lại giận bạn ấy vì chuyện đó và lúc nào em cũng sưng mặt lên, không nói cũng chẳng rằng. Biết bạn là người không có lỗi lầm gì, em cũng muốn nhỏ nhẹ với bạn nhưng không thể.

Chẳng hiểu sao chỉ cần nghĩ đến việc bạn ấy ôm ấp người khác là em lại tức điên lên và không kìm được lòng mình. Bao nhiêu đàn ông con trai đến với em, em đều từ chối, đều không muốn một mối quan hệ nào khác và chỉ mong nhanh nhanh, chóng chóng về nhà với bạn ấy.

Bạn sắp đi lấy chồng, em đã khóc mấy đêm rồi vì sợ bạn bỏ lại một mình mình. Mấy ngày nay em ốm, không ăn không ngủ. Em thấy mình có cảm giác đau đớn như mất mát đi một điều gì đó lớn lao lắm. Tim em thấy đau nhói và em chẳng thiết tha gì.

Em xin anh chị cho em một lời khuyên xem có phải là em đang bị đồng tính, đang thích chính người bạn cùng phòng của em? Dù chúng em chỉ dừng lại ở mức tình bạn, chưa bao giờ gần gũi nhau nhưng nhiều lúc nhìn bạn ấy nằm ngủ, em chỉ muốn ôm chầm lấy. Có lẽ là em đã bị đồng tính thật rồi. Em không biết phải làm sao để chữa khỏi tình trạng này, liệu nếu khi bạn đi lấy chồng, em rời xa bạn thì em có còn cảm giác như vậy hay không? Em hoang mang lắm!

Eva
Tag: Đồng tính , Biểu hiện của đồng tính , Tư vấn tình yêu giới tính