Đúng 1/3 âm lịch: 4 tuổi lộ trình hanh thông như cá gặp nước, vơ vét cạn lộc lá thiên hạ
Thứ năm, 16/03/2023 15:45

Từ 1/3 âm lịch, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều vận may tài lộc, phú quý giàu có hơn người.

Tuổi Tý

13

Những người tuổi Tý được biết đến là người thật thà, thẳng thắn. Tuy vậy, nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra ương ngạnh, bảo thủ. Về mặt trí tuệ, con giáp này là người khôn ngoan, tháo vát, có năng lực trong công việc.

Con giáp này hơn người ở tính kiên trì. Họ có thể vượt nhiều khó khăn, trở ngại để vươn tới thành công mà không nản lòng nhụt chí.

Trước đây, vận số tổng thể không tốt nên công việc của con giáp tuổi Tý chỉ dậm chân tại chỗ. Những người muốn chuyển việc thì đi phỏng vấn nhiều lần nhưng vẫn chưa được nhận vào làm.

Tuy nhiên, đến tháng 3 Âm lịch, vận số của con giáp này ngày một khởi sắc.

Con giáp này làm đâu thắng đó, mưu sự tất thành. Với những người đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để họ triển khai các ý tưởng. Trong khi những người làm công ăn lương cũng sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng.

Tuổi Hợi

12

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tính tình hiền lành, đôn hậu, hay thương người. Trong cuộc sống, họ là người dễ cảm thông, chia sẻ với người khác.

Con giáp này tính tình cương nghị, không ngại khó ngại khổ. Trong khó khăn, trở ngại, họ luôn kiên trì và cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề.

Trong tháng 3 Âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Hợi được dự báo sẽ suôn sẻ về mọi mặt. Con giáp này dễ được quý nhân giúp đỡ.

Sự nghiệp của họ tiến triển thuận lợi. Những người tuổi Hợi làm kinh doanh thì buôn may bán đắt.

Những thương vụ lớn giúp họ thu về khoản lợi nhuận như mong đợi. Trong khi đó, người làm trồng trọt chăn nuôi cũng sẽ được hỗ trợ về nguồn vốn cũng như vật nuôi, giống cây trồng. Tháng 3 là tháng tài lộc vượng của người tuổi Hợi.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp , người tuổi Tỵ là con giáp giỏi giang, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Họ biết đối nhân xử thế và biết giữ các mối quan hệ hữu hảo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công việc của con giáp này gặp không ít sự cố.

Tình hình kinh doanh, buôn bán ảm đạm khiến người tuổi Tỵ chịu nhiều áp lực.

Bước sang tháng 3 Âm lịch, con giáp tuổi Tỵ có vận may nhân đôi, tiền tài sẽ tăng lên gấp bội. Họ làm công việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, người tuổi này làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín.

Cũng nhờ đó mà doanh số bán hàng của họ tăng lên thấy rõ. Ngoài ra, đối với một số người cầm tinh con Rắn, trong 5 ngày tới, sức khỏe của họ dễ sa sút. Vì vậy, họ nên chú ý vì bệnh cũ có thể tái phát.

Tuổi Mùi

14

Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Mùi là người có thái độ sống nghiêm khắc và cẩn trọng. Trước khi làm bất cứ việc gì, họ luôn thận trọng tính toán một cách cẩn trọng trước khi tiến hành.

Trong cuộc sống, con giáp này khá xuề xòa, giản dị nhưng cũng khá bảo thủ. Muốn thành công hơn, người tuổi này cần lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ người khác. Việc kiên trì học hỏi sẽ giúp con giáp này ngày một vững vàng trong công việc.

Tháng 3 Âm lịch năm nay, người tuổi Mùi được dự đoán có tài vận vượng phát, đường thăng tiến rộng mở. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng, trọng dụng.

Trong khi đó, những người đầu tư kinh doanh cũng nhận được cơ hội đầu tư tốt, giúp gia tăng lơi nhuận. Người tuổi Mùi còn có vận quý nhân vượng. Họ được người tốt giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm nên sẽ thu về thành quả như mong đợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-1-3-am-lich-4-tuoi-lo-trinh-hanh-thong-nhu-ca-gap-nuoc-vo.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-1-3-am-lich-4-tuoi-lo-trinh-hanh-thong-nhu-ca-gap-nuoc-vo-vet-can-loc-la-thien-ha.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 2023 , tháng 3 âm lịch