Du lịch dịp Tết quanh Hà Nội, đi đâu là hợp với tiêu chí vui - đẹp - phí hạt hạt dẻ?
Thứ tư, 15/01/2020 09:28

Du lịch dịp Tết quanh Hà Nội, đi đâu là hợp với tiêu chí vui - đẹp - phí hạt hạt dẻ? 3 địa điểm du lịch sau sẽ là câu trả lời xác đáng dành cho bạn.

Hồ Đại Lải

du lich tet

Hồ Đại Lải nằm cách  thủ đô Hà Nội về phía bắc 40km, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là địa điểm Du lịch dịp Tết quanh Hà Nội vô cùng thích hợp với những ai muốn thả mình vào thiên nhiên mênh mông, lại muốn khám phá mạo hiểm. Hồ Đại Lải nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, khí hậu ôn hòa, với nhiều khu vui chơi nổi tiếng, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ. Di khách lưu ý, hãy chuẩn bị 1 ít thức ăn nhanh để hành trình khám phá không bị gián đoạn nhé.

Tam Đảo

tam dao

Tam Đảo là địa điểm du lịch dịp Tết quanh Hà Nội vô cùng thích hợp với những tín đồ "xê - dịch". Vào thời điểm tết đến xuân về, khí hậu nơi đây khá đặc biệt. Nếu tết lạnh, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những hàng cây và con đường đóng băng tuyết thơ mộng như trong chuyện cổ tích. Nếu thời tiết hơi se lạnh, bạn sẽ được nếm trải cảm giác của mùa đông đích thực. Du lịch Tam Đảo, bạn đừng quên thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng như lợn mán, gà đồi, rượu sâu chít, rau su su… nhé.

Thiên Sơn Suối Ngà

thien-son-suoi-nga-18

Thiên Sơn Suối Ngà thuộc khu rừng tự nhiên ở Ba Vì, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và kỳ vĩ. Đây là địa điểm du lịch dịp Tết quanh Hà Nội cực kỳ lý tưởng. Bạn sẽ có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn những dòng suối trong vắt, hay những khu rừng chạy dọc theo sườn núi vô cùng quyến rũ và thơ mộng. Ngoài ra, Thiên Sơn Suối Ngà còn có các đặc sản vô cùng hấp dẫn như gà nướng, lợn rùng, măng tươi,... Đừng bỏ lỡ nhé!

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/du-lich-dip-tet-quanh-ha-noi-di-dau-la-hop-voi-tieu-chi-vui--dep--phi-ha.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/du-lich-dip-tet-quanh-ha-noi-di-dau-la-hop-voi-tieu-chi-vui--dep--phi-hat-hat-de-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Du lịch dịp Tết quanh Hà Nội , du lịch Hà Nội , địa điểm du lịch đẹp