ĐT Việt Nam hội quân, sinh hoạt và tập luyện cùng khung giờ với U23 Việt Nam
Thứ tư, 08/03/2023 09:20

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào sáng nay 8/3 để làm quen với giáo án của HLV Philippe Troussier.

HLV Philippe Troussier đã triệu tập danh sách 22 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nhằm tạo cơ hội để ông tạo mối liên kết với các cầu thủ đội tuyển và giới thiệu về triết lý bóng đá, lối chơi mà ông sẽ áp dụng cho đội tuyển trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam hội quân, sinh hoạt và tập luyện cùng khung giờ với U23 Việt Nam - Ảnh 1.

ĐT Việt Nam hội quân hôm nay (Ảnh: TX)

Đặc biệt, ở đợt tập trung này đội tuyển Việt Nam sẽ không ở khách sạn như dưới thời HLV Park Hang-seo. Các cầu thủ sẽ hội quân và sinh hoạt cùng U23 Việt Nam tại khu kí túc xá của LĐBĐ Việt Nam.

ĐT Việt Nam hội quân, sinh hoạt và tập luyện cùng khung giờ với U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Khu sinh hoạt mới được sửa lại của VFF (Ảnh: VFF)

Do tập trung cùng thời điểm nên chế độ sinh hoạt và tập luyện của cả hai đội tuyển sẽ giống nhau. ĐT Việt Nam cũng sẽ tập buổi đầu tiên vào khung giờ muộn từ 20h00 - 22h00 hôm nay. Đến ngày 12/3, 2 đội sẽ cùng tập lúc 10h30 - 12h sáng, nhiều khả năng HLV Troussier sẽ tổ chức trận đấu giao hữu nhằm giúp triển khai các phương án nhân sự.

Trong danh sách hội quân ĐT Việt Nam lần này, HLV người Pháp chỉ gọi lại các cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2022 cùng với đó là tiền vệ Nguyễn Hải Huy bị loại trước giải đấu. Do không phải dịp FIFA Days nên các cầu thủ đang xuất ngoại như Quang Hải, Văn Toàn hay Công Phượng đều không được điền tên. Như vậy, ở vị trí tiền đạo chỉ còn 3 cầu thủ là Tuấn Hải, Tiến Linh và Văn Quyết.

ĐT Việt Nam hội quân, sinh hoạt và tập luyện cùng khung giờ với U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/dt-viet-nam-hoi-quan-sinh-hoat-va-tap-luyen-cung-khung-gio-voi-u23-viet-nam-202303.. Nguồn: https://toquoc.vn/dt-viet-nam-hoi-quan-sinh-hoat-va-tap-luyen-cung-khung-gio-voi-u23-viet-nam-20230308080507823.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đội tuyển Việt Nam , HLV Philippe Troussier