Drogba: Tôi chỉ muốn động viên đồng đội
Thứ ba, 21/02/2012 10:44

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nói như vậy khi được hỏi về đoạn clip anh nói chuyện cùng các đồng đội ở đường hầm trong trận đấu với Birmingham tại vòng 5 cúp FA.

Tại vòng 5 FA Cup diễn ra hôm thứ 7 tuần trước, Chelsea chỉ phải đón tiếp đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất là Birmingham trên sân nhà. Tuy nhiên, “The Blues” đã phải rất chật vật mới có được một trận hòa và buộc phải tham dự trận đá lại trên sân St. Andrew's.

Drogba (phải) và HLV Villas Boas trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Napoli. Ảnh Getty

Kết quả này đã khiến cuộc khủng hoảng ở Chelsea chưa thể dừng lại. Tuy nhiên, điều được nhiều người chú ý hơn cả là đoạn clip quay cảnh Drogba tụ tập và nói điều gì đó với các đồng đội do kênh ESPN phát đi. Kết quả là Chelsea đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai. Nhìn vào đoạn clip này, nhiều người cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà cố tình vượt quyền Villas Boas.

Thêm vào đó, clip này xuất hiện đúng vào thời điểm nội bộ Chelsea đang có dấu hiệu bất ổn khiến HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng tức giận. Trước phản ứng gay gắt của Villas Boas, kênh truyền hình ESPN đã lên tiếng xin lỗi và nói rằng họ không có ý bới móc chuyện nội bộ của Chelsea.

Vào ngày hôm qua, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Napoli tại vòng 1/8 Champions League, nhân vật trung tâm của đoạn clip là Drogba cũng đã lên tiếng. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà nói rằng anh chỉ muốn động viên tinh thần đồng đội chứ không hề có ý gì khác. “Tôi chỉ muốn động viên tinh thần đồng đội, đó là điều HLV muốn tôi làm. Chẳng có gì khác cả. Mọi người đang suy luận sai vấn đề”.

Khi được hỏi về chặng đường tiếp theo của Chelsea, Drogba tỏ ra khá lạc quan. “Chúng tôi đã từng ở trong những hoàn cảnh rất khó khăn nhưng rồi tất cả mọi chuyện cũng sẽ qua. Chelsea là một đội bóng lớn và không điều gì có thể ngăn chúng tôi trở lại”.

“Voi rừng” cũng cho rằng Napoli là một đối thủ rất khó chịu nhưng Chelsea sẽ vượt qua được đội bóng này như đã làm với Valencia để giành vé vượt qua vòng bảng. “Chúng tôi sẽ chơi một trận đấu hay trước Napoli dù biết điều đó không hề dễ dàng. Toàn đội phải lấy trận đấu với Valencia làm gương và cố gắng hết mình”.

Theo lịch, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân San Paolo của Napoli vào 2h45 rạng sáng ngày 22/2 trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Giang Linh (Theo Daily Mail)
Tag: Drogba , Villas Boas , Bóng đá Anh