Đồng đội hot girl bắn cung bỏ lỡ cơ hội tạo bất ngờ, sớm dừng bước trước á quân Olympic
Thứ năm, 29/07/2021 15:38

Đã có thời điểm, người hâm mộ Việt Nam hi vọng Nguyễn Hoàng Phi Vũ có thể tạo nên được bất ngờ trước tay cung vừa giành huy chương bạc Olympic Tokyo.

Ở vòng xếp hạng, Phi Vũ giành được 647 điểm, đứng thứ 53/64. Kết quả này khiến anh phải chạm trán Tang Chih-Chun (xếp hạng 12/64) tại vòng 1/32. Đáng chú ý, cách đây ít ngày, Tang Chih-Chun đã giành được tấm huy chương bạc nội dung đồng đội nam cho đoàn Đài Bắc Trung Hoa.

Tuy vậy, ở ván đấu đầu tiên chính Phi Vũ mới là người có cơ hội giành chiến thắng. Sau khởi đầu tốt với 2 phát bắn đạt 10 và 9 điểm, Tang Chih-Chun bất ngờ chỉ có được 6 điểm ở lượt cuối. Nếu bắn được từ 9 điểm trở lên tại lượt thứ ba, tay cung của Việt Nam sẽ thắng ván 1. Đáng tiếc, Phi Vũ chỉ giành được 8 điểm, qua đó hòa 25-25 với Tang Chih-Chun.

Đồng đội hot girl bắn cung bỏ lỡ cơ hội tạo bất ngờ, sớm dừng bước trước á quân Olympic - Ảnh 1.

Ánh Nguyệt cổ vũ cho Phi Vũ.

Bước sang ván 2, Tang Chih-Chun lại một lần nữa bắn không tốt ở lượt cuối và chỉ giành được 7 điểm, đạt tổng điểm là 26. Tuy vậy, Phi Vũ cũng có ván đấu không tốt và chỉ giành được 24 điểm.

Đến ván 3, tay cung của Việt Nam chơi xuất sắc với hai điểm 10, đạt tổng 27 điểm. Thế nhưng đây cũng là lúc Tang Chih-Chun lấy lại cảm giác thi đấu. Cung thủ của Đài Bắc Trung Hoa giành tới 29 điểm, qua đó vươn lên dẫn 5-1 sau 3 ván.

Đồng đội hot girl bắn cung bỏ lỡ cơ hội tạo bất ngờ, sớm dừng bước trước á quân Olympic - Ảnh 2.

Cung thủ Tang Chih-Chun của Đài Bắc Trung Hoa. (Ảnh: Getty)

Áp lực buộc phải thắng ở ván 4 để nuôi cơ hội đi tiếp đã khiến Phi Vũ chơi không tốt. Anh khởi đầu với một cú bắn 10 điểm, tuy nhiên việc chỉ giành được 5 điểm ở lượt thứ hai đã khiến mọi thứ gần như kết thúc. Phi Vũ thua nốt ván 4, qua đó chấp nhận thua chung cuộc với tỉ số 7-1 và dừng bước ở vòng 1/32.

Đồng đội hot girl bắn cung bỏ lỡ cơ hội tạo bất ngờ, sớm dừng bước trước á quân Olympic - Ảnh 4.

Kết quả chung cuộc trận đấu giữa Phi Vũ và Tang Chih-Chun.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-doi-hot-girl-ban-cung-bo-lo-co-hoi-tao-bat-ngo-som-dung-b.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-doi-hot-girl-ban-cung-bo-lo-co-hoi-tao-bat-ngo-som-dung-buoc-truoc-a-quan-olympic-162212907125728739.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nguyễn Hoàng Phi Vũ , Olympic tokyo 2020 , bắn cung