Đối tượng phát tán clip 'nóng' 8 phút của hot girl 'Về nhà đi con' có thể phải ngồi tù
Thứ bảy, 29/05/2021 09:55

Nếu hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội; Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân hay làm nạn nhân tự sát, người vi phạm sẽ đối diện mức án tối đa 5 năm tù, luật sư nhận định.

Ngày 27/5, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nóng dài 8 phút của một cặp đôi. Qua hình ảnh không che, dân mạng nhanh chóng nhận ra nhân vật nữ chính là hot girl/diễn viên từng tham gia vai quần chúng trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con". Cô tên V.T.A.T (SN 1998, đến từ Hà Nam).

Hot girl

"Nữ chính" trong clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng xã hội những giờ qua!

Chiều ngày 28/5, trả lời trên báo chí, A.T thừa nhận là nữ chính trong clip nóng 8 phút. Sự việc xảy ra khiến tinh thần cô rơi vào tình trạng suy sụp, nhập viện vì sức khỏe suy kiệt.

Liên quan đến vụ việc clip "nóng" bị phát tán trên mạng xã hội nói trên, luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp - Đoàn luật sư TP.Hà Nội cho rằng: ''Nếu người ghi lại hình ảnh quan hệ tình dục, ảnh khỏa thân, các clip nhạy cảm để lưu giữ kỉ niệm mà không nhằm phát tán, truyền bá cho người khác xem thì hành vi này pháp luật không cấm, bởi đây là quyền tự do cá nhân, không vi phạm pháp luật''.

Hot girl

Thạc sĩ, luật sư Đặng Văn Cường

Tuy nhiên, luật sư Cường chỉ rõ, trong trường hợp những clip, hình ảnh sex bị thất lạc, lộ ra ngoài khiến người khác có được và phát tán lên mạng xã hội, truyền bá công khai cho từ 10 người biết trở lên thì người phát tán hình ảnh, clip sex này sẽ bị xử lý hình sự về Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Luật sư Cường phân tích, theo Điểm b, Khoản 1, Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ, người vi phạm sẽ đối mặt mức xử phạt 10-20 triệu đồng. Trường hợp hành vi được xác định đã tiết lộ bí mật đời tư người khác, người phát tán clip có thể bị xử phạt tối đa 30 triệu đồng, theo quy định tại khoản 2 điều này.

Ngoài ra, luật sư Cường cho rằng, trong vụ việc này, cơ quan công an cần làm rõ nhiều vấn đề như dung lượng clip bị phát tán, phương thức thực hiện hành vi hay lượng người tiếp cận clip.

Nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm, người vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 Bộ luật hình sự 2015 với mức án tối đa 15 năm tù.

Ngoài ra, luật sư Cường cũng cho biết, nếu người trong đoạn clip nhạy cảm bị xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự thì người phát tán hình ảnh còn có thể bị khởi tố thêm về tội Làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật hình sự 2015.

Cụ thể, theo Khoản 1, Điều 155 luật này quy định người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền 10-30 triệu đồng hoặc cải tạo không giam giữ đến 3 năm.

Nếu hành vi thuộc một số tình tiết định khung theo quy định tại Khoản 2, 3 điều này như Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội; Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân hay làm nạn nhân tự sát, người vi phạm sẽ đối diện mức án tối đa 5 năm tù.

Hot girl

Hình ảnh từ clip phát tán được cho là của hotgirl A.T. - Ảnh cắt từ clip

Trả lời báo chí, anh N.H.T - bạn trai V.T.A.T cũng thừa nhận là người trong clip cùng với A.T và họ là người yêu của nhau.

H.T thừa nhận anh và bạn gái đã thực hiện quay đoạn clip phòng the của 2 người bằng điện thoại của chị V.T.A.T.

Anh T. - người cho biết, anh và bạn gái anh là chị V.T.A.T. là 2 nhân vật trong clip "nóng". Anh T. cho biết, tối 25/5, chị A.T. bạn gái anh cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

"Đang mùa Covid-19 mà tụ tập nên Công an phường Trung Hòa đã đưa nhóm bạn gái tôi về trụ sở làm việc. Hôm đó, không có tôi ở đó, nhóm của bạn gái tôi toàn người trẻ, công an phường kiểm tra hành chính, thu hết điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại" - anh T. nói và cho biết công an giữ cả nhóm đến 17 giờ hôm sau mới cho về.

Anh T. cũng thừa nhận mình và bạn gái A.T. có thực hiện quay đoạn video ngắn về chuyện riêng tư của 2 người bằng điện thoại của chị V.T.A.T. "Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì" - anh T. nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-tuong-phat-tan-clip-nong-8-phut-cua-hot-girl-ve-nha-di-con.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-tuong-phat-tan-clip-nong-8-phut-cua-hot-girl-ve-nha-di-con-co-the-phai-ngoi-tu-162212905093240331.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: phát tán clip nong , diễn viên về nhà đi con , nữ diễn viên lộ clip nóng