Dốc sức cung phụng chờ 'chân ái' bỏ vợ cưới mình, cô sinh viên loại giỏi nhận cái kết đắng ngắt khi 'soái ca' lột mặt nạ hoá Sở Khanh
Thứ hai, 20/12/2021 08:33

Đến cuối cùng, cô gái mới nhận ra rằng anh người yêu tài giỏi, thành đạt mà mình vô cùng ngưỡng mộ chỉ là 1 gã Sở Khanh bịp bợm không hơn không kém.

Nếu như 1 số cô gái coi nhan sắc là "mồi nhử" chủ yếu để đưa đàn ông sa vào lưới tình thì các chàng trai lại ưa dùng độ dẻo dai của cái lưỡi dẫn dụ phụ nữ vào mê cung tình ái để dễ bề điều khiển. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt", người phụ nữ nào cũng thích được khen, muốn được nghe những mỹ từ ngọt ngào. Và " bẫy tình" cũng được giăng ra từ đó.

Trước những áp lực ngày càng nặng về cả học tập và kinh tế, 1 số người đã chọn cách "đi đường tắt", ít chướng ngại vật và ít tốn thời gian để dẫn tới "thành công". Đúng là đi đường tắt thì cái gì cũng dễ, có được dễ và mất đi cũng dễ chẳng kém.

Dốc sức cung phụng chờ chân ái bỏ vợ cưới mình, cô sinh viên loại giỏi nhận cái kết đắng ngắt khi soái ca lột mặt nạ hoá Sở Khanh - Ảnh 1.

Tiểu Nho đã từng là niềm tự hào của gia đình và có 1 tương lai tươi sáng, cho đến khi
cô sinh viên trẻ lựa chọn lối sống nhàn nhã sai lầm

Tiểu Nho (tên nhân vật đã được thay đổi) vốn là 1 nữ sinh viên đại học với điểm số xuất sắc và có tương lai đầy hứa hẹn, nhưng cô lại đắm chìm trong men say tình ái với 1 người đàn ông đã có gia đình và khi tỉnh ngộ thì đã quá muộn.

Cuộc sống của cô bắt đầu chệch hướng từ năm thứ hai đại học. Tiểu Nho vốn là sinh viên của 1 trường đại học ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, được giáo viên và bạn bè đánh giá cao cả về nhân cách lẫn học thức. Cô gái nhận được học bổng vào năm thứ nhất và trở nên nổi tiếng trong trường.

Do Tiểu Nho có điểm số xuất sắc và ưu thế ngoại hình nổi bật, nên trường tổ chức bất kỳ hoạt động nào cô cũng được mời tham gia và đồng nghĩa sẽ có thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ. Trong các buổi hoạt động ngoài trời, nhà trường sẽ thiết lập quan hệ hợp tác với các công ty liên doanh bằng cách để họ tuyển dụng những nhân tài xuất sắc ngay từ khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Trong 1 sự kiện do trường học và công ty nọ tổ chức, Tiểu Nho được mời trở thành lễ tân. Vẻ ngoài cuốn hút cùng tính cách sôi nổi của cô đã lọt vào mắt xanh của chủ tịch Lưu Chấn Cường - 1 gã Sở Khanh với sở trường "đỉnh cao bịp bợm".

Lưu Chấn Cường ngồi tâm sự với Tiểu Nho về quá trình khởi nghiệp của mình, trong cuộc nói chuyện hắn như "vô tình" để lộ ra nhiều mẩu chuyện về cuộc hôn nhân thất bại của mình. Tiểu Nho vừa ngưỡng mộ vừa cảm thông cho người đàn ông đó. Hắn còn cho cô xem ảnh 2 đứa con, rồi xem cả đoạn chat 2 vợ chồng cãi nhau và vợ đòi ly dị hắn. Sau sự kiện, cả hai đã để lại thông tin liên lạc.

Dốc sức cung phụng chờ chân ái bỏ vợ cưới mình, cô sinh viên loại giỏi nhận cái kết đắng ngắt khi soái ca lột mặt nạ hoá Sở Khanh - Ảnh 2.

Tiểu Nho luôn xuất sắc giành được học bổng của trường

Vài ngày sau, Lưu Chấn Cường liên lạc với Tiểu Nho với lý do tìm hiểu thêm về phương thức giảng dạy của trường, tuyển dụng nhân tài và nhiều lý do khác để mời cô đi ăn tối.

Buổi tối đó, Lưu Chấn Cường không nói nhiều về sự nghiệp của mình. Hắn chỉ kể về những lần thất bại trong tình cảm, đồng thời bày tỏ muốn tìm 1 cô gái hiền lành, ngoan ngoãn giống Tiểu Nho. Lưu Chấn Cường cư xử rất hào phóng, tặng cho Tiểu Nho chiếc túi hàng hiệu, đồ trang sức đắt đỏ, cuối cùng cô gái dần bị cuốn vào cuộc sống xa hoa với vị đại gia đã có gia đình.

"Tôi không dám tự nhận mình xinh đẹp, nhưng cũng thuộc dạng dễ nhìn. Trước giờ vẫn có nhiều chàng trai theo đuổi tôi, nhưng bản thân tôi cảm thấy không hợp." - Cô gái bày tỏ.

Là 1 cô gái lớn lên trong gia đình không khá giả, Tiểu Nho xác định rõ ràng rằng mình sẽ chỉ yêu và lấy người đàn ông có điều kiện, có thể lo cho cuộc sống sau này.

"Nhiều người nói rằng tôi thực dụng, nhưng tôi nghĩ đó là thực tế. Bởi thanh xuân của con gái ngắn hạn, tôi không thể đặt mình vào canh bạc bấp bênh. Cũng chính vì vậy, khi thấy Lưu có điều kiện, ga-lăng, lại có ngoại hình điển trai, tôi nhanh chóng nhận lời." - Tiểu Nho nói tiếp.

Trong cuộc tình chóng vánh với vị đại gia, cô gái đã phải phá thai 3 lần. Do 2 lần phá thai trước khiến cơ thể suy kiệt, dẫn đến lần phá thai thứ 3 làm cô suýt chết vào năm 2015. Bác sĩ cảnh báo cơ thể cô bị tổn thương nghiêm trọng, có lẽ sau này không thể có con.

Câu nói của bác sĩ như sét đánh ngang tai, cô gái vội gọi cho Lưu Chấn Cường hỏi khi nào hai người mới có thể kết hôn, tuy nhiên hắn đã nhanh chóng "quất ngựa truy phong".

Dốc sức cung phụng chờ chân ái bỏ vợ cưới mình, cô sinh viên loại giỏi nhận cái kết đắng ngắt khi soái ca lột mặt nạ hoá Sở Khanh - Ảnh 3.

Cô gái nói rằng mình khi đó đã bị hấp dẫn bởi những câu chuyện của gã họ Sở

Điều khiến Tiểu Nho buồn hơn cả là các bạn cùng lớp đã to nhỏ chuyện cô là "tiểu tam hết thời", khiến cô không dám về ký túc xá. Thêm vào sự lảng tránh của Lưu Chấn Cường càng khiến Tiểu Nho suy sụp, cô chỉ muốn thương lượng với hắn, cho dù không kết hôn thì cũng phải bồi thường cho mình.

Do Tiểu Nho không thể liên lạc với Lưu Chấn Cường nên cô chỉ có thể nhờ truyền thông can thiệp. Sau 1 tháng, Lưu Chấn Cường cuối cùng đã đồng ý gặp mặt. Tuy nhiên hắn ta phủ nhận chuyện giữa 2 người có tình cảm, đồng thời nói rằng mình và Tiểu Nho chỉ là "tình 1 đêm", vốn dĩ hắn muốn chấm dứt từ lâu nhưng do cô gái cứ mặt dày bám theo. Nghe câu trả lời của Lưu Chấn Cường, Tiểu Nho gần như chết lặng.

Cuối cùng sau khi thương lượng, Lưu Chấn Cường hứa sẽ bồi thường cho cô 100 nghìn tệ (tương đương 360 triệu đồng) phí chia tay.

Câu chuyện của Tiểu Nho nhận về không ít ý kiến trái chiều, có người cảm thông cho cô gái nhẹ dạ cả tin, song đa phần đều trách cô gái không làm rõ mối quan hệ ngay từ đầu: "Sở Khanh cũng chỉ lừa được những người con gái dễ dãi thôi, chứ nếu là gái chính chuyên thì cũng chẳng có đất dụng võ."; "Cô cũng thích và thả thính cho người ta còn ngụy biện, giờ ra nông nỗi này thì tự mà gánh lấy hậu quả thôi!"; "Biết người ta đã có gia đình thì phải tránh xa ra nhé em gái, hãy nhớ không nghe trai có vợ trình bày!"...

Dẫu biết tình cảm là chuyện khó nói trước, nhưng đối phương đã có gia đình thì dù ở trong trường hợp nào vẫn sẽ đưa tới 1 mối quan hệ bất chính và thường cái kết không có hậu. Đáng buồn nhất, sự thiệt thòi, tổn thương hầu như luôn thuộc về phái nữ. Thế nên trước những người đàn ông đã đeo nhẫn, ngay từ đầu đã phải đặt ra ranh giới rõ ràng: Dù anh ta phong độ, chịu chi hoặc đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn nhất thì vẫn nên ngậm ngùi từ chối và cấm trái tim mình rung động...

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doc-suc-cung-phung-cho-chan-ai-bo-vo-cuoi-minh-co-sinh-vien-loai-gioi-nhan-cai.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doc-suc-cung-phung-cho-chan-ai-bo-vo-cuoi-minh-co-sinh-vien-loai-gioi-nhan-cai-ket-dang-ngat-khi-soai-ca-lot-mat-na-hoa-so-khanh-22021201231846548.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: yêu người có vợ , người yêu sở khanh , giới trẻ , sinh viên