Điều tra vụ 3 người trong một gia đình tử vong ở đường thoát nước thải
Thứ hai, 27/06/2022 17:14

Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh điều tra, làm rõ vụ phát hiện 3 thi thể trong 1 gia đình nổi trên đường thoát nước thải của 1 nhà máy cao su.

Các nạn nhân được xác định là chị Bảng Thị H. (SN 1991), anh Lương Chí L. (chồng H., SN 1987) và con là Lương Chí H. (SN 2009, cùng trú xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, Tây Ninh).

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 26/6, Công an xã Hòa Hiệp tiếp nhận tin báo từ người dân ấp Hòa Đông B (xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên) phát hiện một thi thể trên bờ sát mí hầm chứa nước thải phía sau Công ty Cổ phần Hòa Hiệp Hưng. Qua xác minh được biết, vợ chồng anh L. cạo mủ cao su cho ông Trần Hữu Đông tại ấp Hòa Đông B. Gia đình anh mất tích từ 16h30 30 ngày 25/6, đến sáng ngày 26/6 người dân đi tìm, phát hiện xe lôi của gia đình ở khu vực hầm chứa mủ của Công ty Cổ phần Hòa Hiệp Hưng. Trên chiếc xe lôi có một ít mủ cao su và một đôi dép trên miệng hầm. Sau khi người dân tiếp tục tìm kiếm, phát hiện thi thể người vợ trên bờ sát mí hầm và báo với Công an xã Hòa Hiệp.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an xã đã tiến hành bảo vệ hiện trường, thi thể và báo cáo vụ việc cho Công an huyện Tân Biên thụ lý.

Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân lên bờ. (Ảnh: CACC)

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Tân Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và qua lời khai các nhân chứng xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, có thể nhiều nạn nhân cùng gặp nạn nên yêu cầu Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp tìm kiếm, trục vớt thi thể các nạn nhân. Đến khoảng gần 9h cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa lên bờ thi thể của chị H. Tiếp tục tìm kiếm, lực lượng phát hiện thêm thi thể của người chồng là anh L. và con trai.

Sau khi đưa các thi thể của các nạn nhân lên bờ, Công an huyện Tân Biên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thi thể các nạn nhân sa đó đã bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng. 

Theo người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, cợ chồng anh L. làm nghề cạo mủ cao su và có hoàn cảnh rất khó khăn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc thương tâm này.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-tra-vu-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-o-duong-thoat-nuoc.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-tra-vu-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-o-duong-thoat-nuoc-thai-162220627090306705.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 3 người trong một gia đình tử vong , tử vong bất thường , tin pháp luật