Điểm danh 5 cung Hoàng đạo gặp vận may trong tuần mới
Thứ ba, 10/11/2015 10:02

Tuần này dự đoán sẽ là quãng thời gian rực rỡ nhất của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 11. Hãy cùng xem 5 cung may mắn nhất trong tuần mới là ai nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho Sư Tử trong chuyện tình cảm. Bạn hào phóng, vui tính, dễ chịu và biết che chở cho người khác. Bạn đang mong muốn những điều kì lạ ngọt ngào trong cuộc sống – tình yêu. Trong khoảng thời gian này, bạn cũng khá nhạy cảm và nghĩ nhiều về mọi thứ, đừng quá lo lắng về bản thân, bạn đang rất tuyệt vời trong mắt người đối diện. Vì vậy, điều bạn cần làm chỉ là tự tin và đối mặt với tình cảm của mình. Hơn thế nữa, với những Sư Tử vừa kết thúc một mối quan hệ, đừng quá chán nản, những “vệ tinh” cũ khi biết bạn lại “dán mác” độc thân, chắc chắn sẽ lại phải “hối hả” theo đuổi bạn như lúc đầu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần này dự đoán sẽ là khoảng thời gian tràn ngập màu hồng, “lung linh” cho những cặp đôi Kim Ngưu, và thời điểm “mình yêu nhau đi” của những bạn còn cô đơn. Bên cạnh đó, những sở thích, suy nghĩ tương đồng của bạn và người ấy đang tạo thêm cho mối quan hệ dư vị mới mẻ, khiến hai bạn dường như tò mò và không ngừng khám phá về đối phương. Nhớ đổi mới bản thân, đây là cơ hội tốt để thắt chặt tình cảm, đừng để nó vụt qua nhé. Hãy cố gắng tận dụng mọi “kẽ hở” thời gian, đừng bỏ lỡ một giây phút nào để được bên cạnh những người thân yêu nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một cột mốc đáng mừng cho chuyện tình cảm sẽ đến với Song Tử trong tuần này. Người mà bạn “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu nay đang có dấu hiệu “rung rinh” trước sự tươi mới, năng động và nhiệt tình của bạn. Cơ hội sẽ đến với bạn vào những buổi họp công việc, làm việc nhóm,… bạn chỉ việc chăm chỉ làm việc, chăm sóc nhiều hơn cho bản thân, vận may về tình cảm sẽ tự động “gõ cửa”. Bên cạnh đó, đối với những Song Tử chưa hề có một dự định nào cho việc tình cảm, tuần này sẽ là khoảng thời gian quyết định, trước sự hối thúc của mọi người, có lẽ bạn cũng nên “thử yêu” một chút, nó sẽ không hề nhàm chán như bạn tưởng tượng đâu!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ gặp một số vấn đề nho nhỏ tại nơi vào việc vào đầu tuần, tuy nhiên, điều đó dường như chẳng hề làm “hao hụt” đi sức hấp dẫn của bạn vào những ngày sau. Bạn dường như tỏa sáng và là trung tâm của mọi lời đồn. Vì đã quen với việc này, Xử Nữ hoàn toàn bình tĩnh đối mặt, tiếp tục mối quan hệ của mình, tiếp tục những bữa tiệc, tiếp tục vui chơi,… Bạn “làm tốt” phần của mình mà không để ảnh hưởng đến ai. Bên cạnh đó, với túi tiền khá dư dả, bạn có thể tha hồ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng như “chiều chuộng” bản thân hơn bằng những bộ quần áo mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như sau khi vượt qua quãng thời gian đầy khó khăn trong chuyện tình cảm, Thiên Bình đang có dấu hiệu mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Đừng vội chán nản, vì trong tuần này, "thần tình yêu" có lẽ đã nhìn thấy sự nỗ lực của bạn và sẽ giúp bạn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Bạn hoàn hoàn có thể nghĩ đến một mối quan hệ hòa thuận, không có bất đồng hay tranh cãi. Bạn sẽ tự tin hơn, thoải mái hơn, cười nhiều hơn và trở nên dễ tính hơn trong cuộc sống. Những điều ngọt ngào nho nhỏ từ mối quan hệ đã lâu không được nhận sẽ khiến bạn trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đối với những Thiên Bình còn độc thân, đây cũng sẽ là quãng thời gian ngập tràn cơ hội cho một mối quan hệ mới.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm 5 cung Hoàng đạo gặp vận may trong tuần mới , cung hoàng đạo của tuần mới