Đêm nay, nước Anh sục sôi bởi hai cuộc đại chiến
Chủ nhật, 21/04/2013 11:08

Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Liverpool trong khi Man xanh cũng hứa hẹn gặp nhiều hiểm họa khi hành quân tới White Hart Lane.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Anfield

Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Anfield

Tottenham – Man City (19h30 21/4)
Đoàn quân của HLV Mancini vẫn đang kiên trì bám đuổi M.U dù hi vọng là không nhiều. Hiện tại, khoảng cách đang là 13 điểm và nhà ĐKVĐ buộc phải chắt chiu từng điểm số nếu chưa muốn buông súng. Ở hoàn cảnh như vậy, phải làm khách trên sân của Spurs chẳng phải là điều gì dễ chịu bởi đội bóng áo trắng đang chiến đấu cật lực cho vị trí thứ 4. Nhìn vào phong độ gần đây, Man City đang tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà khi có được 4 chiến thắng liên tiếp đều trước những đối thủ rắn mặt như Newcastle, Chelsea hay cả M.U. Trong khi đó, Spurs đang cho thấy dấu hiệu chững lại ở cuối mùa. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, đoàn quân của HLV Villas Boas chỉ thắng 2, thua 2 và hòa 1. Có một chi tiết đáng chú ý là kể từ khi Man City trở thành một thế lực của bóng đá Anh, Spurs thường thua nhiều hơn thắng trong những cuộc đối đầu với đội bóng thành Manchester. 5 lần chạm trán gần nhất, Spurs thua tới 4 và chỉ có được 1 trận hòa. Những con số thống kê không biết nói dối và với lực lượng nhỉnh hơn rất có thể Man xanh sẽ một lần nữa khiến Spurs phải ôm hận.
Dự đoán: 1-2

Man xanh thường át vía Spurs trong những lần gặp gỡ gần đây

Liverpool – Chelsea (22h 21/4)
Trận chiến giữa Liverpool và Chelsea đêm nay hẳn sẽ mang nhiều cảm xúc với vị thuyền trưởng của Chelsea. Đây là lần đầu tiên Benitez trở lại Anfield, nơi đã từng giúp ông tạo nên danh tiếng lẫy lừng. Thế nhưng, chắc chắn sẽ không có bất kỳ sự khoan nhượng nào ở đây khi mà cuộc chiến tranh giành một suất dự Champions League đang cực kỳ gay cấn. Tối qua, Arsenal đã vượt qua Fulham với tỉ số tối thiểu 1-0 để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, với khoảng cách 2 điểm, nếu Chelsea có thể hạ gục The Kop thì thầy trò Benitez lại khiến Pháo thủ phải thất vọng. Xét về phong độ, Chelsea đang có phần nhỉnh hơn đối thủ khi thắng 4/5 trận gần nhất. Trong khi đó, Liverpool chỉ thắng được 2 trận, hòa 2 và thua 1. Khi cả hai cùng khát điểm để thực hiện những mục tiêu của mình, trận đấu đêm nay sẽ cực kỳ đáng xem. Nên nhớ, Liverpool có thể thi đấu phập phù nhưng trước đối thủ mạnh, The Kop luôn đá rất lên đồng. Liệu Benitez có được hưởng trọn niềm vui trong ngày trở về hay sẽ lại là một kỷ niệm buồn với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Dự đoán: 2-2

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Lịch thi đấu bóng đá , Những trận cầu tâm điểm , Những trận đấu đáng chú ý , Chelsea , Man City , Liverpool , Bóng đá quốc tế