Đánh ghen cực bá đạo: Vợ bầu xát muối ớt; hất mắm tôm 'dằn mặt' nhân tình của chồng
Thứ ba, 16/07/2019 10:10

Thời gian qua xảy ra khá nhiều các vụ đánh ghen táo bạo, trong đó có những vụ vợ mang mang bầu sắp sinh vẫn mang muối ớt, mắm tôm đến "dằn mặt" nhân tình của chồng khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm.

Vợ bầu xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên

Tháng 7/2017, mạng xã hội chia sẻ rần rần màn đánh ghen vợ bầu xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên.

Theo đó, người vợ đang mang thai đã cùng bạn bè bắt được chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Mọi người đã đạp cửa xông vào bắt tại trận thực hiện màn đánh ghen.

danh ghen cuc ba dao: vo bau xat muoi ot; hat mam tom

Màn đánh ghen gây sốc cộng động mạng.

Tuy nhiên, thay vì chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ rút bịch ớt chỉ thiên rồi đeo găng tay, bóp ớt xát vào vùng kín tình địch. Lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình.

Sau đó, dân mạng nhanh chóng truy lùng ra danh tính của kẻ thứ 3 trong sự việc trên và khẳng định đây chỉ là trò câu kike của đôi vợ chồng kia. Cô gái này có tên J.N., đã lên tiếng khẳng định rằng cô chỉ là nạn nhân của một chiêu trò câu like của cặp đôi vợ chồng mà cô không hề quen biết. Bức ảnh đánh ghen không hề có mặt của cô nhưng người nào đó đã chụp hình Facebook của cô rồi bình luận vào các trạng thái của vợ chồng nhà kia, khẳng định cô là người phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

Hơn nữa, anh chồng trong vụ đánh ghen này vẫn sử dụng facebook cá nhân bình thường, thậm chí không ngại bình luận đáp trả cộng đồng mạng. Sau vụ đánh ghen chưa rõ danh tính nạn nhân này, facebook cô vợ tên Ly đã tăng từ 300 người theo dõi lên đến 31.000 người và của anh chồng cũng đang gần 9.000 lượt theo dõi.

Vợ bầu sắp đẻ mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng

Ngày 28/6/2016, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm phụ nữ đánh ghen, hất dầu luyn vào người gây xôn xao. Trong clip, nữ sinh đang đứng nói chuyện với một người phụ nữ mặc váy chống nắng ở ven đường thì bất ngờ có 1 người phụ nữ đang mang bầu – được cho là người vợ chạy tới chỉ tay vào mặt và nói lớn: “Mày phải biết như thế nào là lễ độ nghe chưa? Hôm qua, mày nhắn tin với tao chứ không phải chồng tao đâu”.

Lúc này, một người phụ nữ khác đi cùng người vợ cầm hỗn hợp dầu luyn và mắm tôm hất vào người và đầu nữ sinh. Sau đó người vợ lại túm tóc và tát vào mặt cô nhân tình.

Nữ sinh liên tục nói “Em xin lỗi” nhưng người vợ chưa chịu dừng tay. “Chồng tao đã bảo đừng liên lạc nữa. Anh không muốn vợ buồn, vậy mà mày còn dám…Mày có biết tao đang bầu bí sắp đẻ không?”, người vợ giận dữ.

danh ghen cuc ba dao: vo bau xat muoi ot; hat mam tom

Người vợ mang bầu túm tóc, dằn mặt nhân tình chồng (Ảnh cắt từ clip)

Ngoài người vợ, còn có một nhóm phụ nữ đi theo đánh ghen cùng. Họ liên tục chửi bới và “dằn mặt” cô nữ sinh tuyệt đối không được liên lạc lại với người chồng.

Vài ngày sau vụ việc gây chấn động MXH, Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết đã mời người vợ lên làm việc để xác minh làm rõ.

“Kiều nữ” xứ Thanh bị lột đồ, xát ớt và đổ cả can nước mắm lên người

Tối 12/6, tại phố Cao Thắng (TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa cô gái trẻ và nhóm phụ nữ. Một người chứng kiến sự việc cho biết, cô gái bị nhóm này đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ có những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột đồ cô gái rồi dùng nước mắm đổ lên người cô gái.

Sáng 15/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng Công an TP.Thanh Hóa - xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân trong vụ đánh ghen tên G. (SN 1990, chủ tiệm Spa, ngụ phường Trường Tri).

danh ghen cuc ba dao: vo bau xat muoi ot; hat mam tom

Chị G nhập viện (ảnh vòng tròn đỏ) sau khi bị tấn công trên đường Cao Thắng
tối 12/6.

Trao đổi với PV, chị G kể lại, ngày 12/6, chị tới làm tóc ở một cửa hàng trên đường Cao Thắng. Khoảng 20h30 ngày 12/6, chị vừa rời khỏi cửa hàng làm tóc thì bị một nhóm phụ nữ lao vào đánh đập.

“Vừa lao vào đánh họ vừa la hét, vu khống mình cướp chồng, giật chồng, ghen ngược với vợ người ta rồi mang mắm tôm ném vào nhà.

Một tốp 3-4 người nhảy vào đánh, một nhóm khác đứng ngoài không cho người dân vào can. Sau khi đánh, chúng lột đồ đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể mình”, chị G kể lại việc bị tấn công kinh hoàng.

Theo chị G, sau khi bị các đối tượng tấn công, làm nhục đêm 12/6, chị đã trình báo cơ quan công an. Do bị thương vùng mặt và bỏng rát da do bị đổ ớt vào người nên chị G đã tới bệnh viện điều trị.

Ngày 21/6, Công an TP Thanh Hoá cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với 3 đối tượng là Nguyễn Thị Hoa, 42 tuổi, trú ở phố Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hoá; Nguyễn Thuỳ Linh, 26 tuổi và Phạm Thị Thuỳ Dung, 27 tuổi, trú ở phường Đông Hương, TP Thanh Hoá để điều tra hành vi làm nhục người khác.

Ngoài ra, Công an TP Thanh Hoá còn tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để xử lí theo quy định của pháp luật. 3 đối tượng trên bị khởi tố vì đã gây ra vụ đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu: Cắt tóc, xát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai

Chuyện đánh ghen giữa vợ với nhân tình của chồng là câu chuyện muôn thuở thế nhưng mẹ chồng đánh ghen thay cho con dâu thì lại cực hiếm. Theo thông tin chia sẻ, vụ đánh ghen bá đạo này được cho là xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

Cụ thể, vào ngày 13/3/2018, MXH xuất hiện đoạn video người phụ nữ trung niên đã tìm đến tận nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu. Dưới sự giúp đỡ của người khác, bà mẹ chồng xông vào lột quần áo cô nhân tình của con trai. Ngoài ra, người này còn mang theo một túi ớt tươi để xát vào vùng kín cô gái trẻ.

danh ghen cuc ba dao: vo bau xat muoi ot; hat mam tom

Chứng kiến vụ việc, người dân đã xông vào can ngăn rồi khuyên bảo có chuyện gì mang về nhà giải quyết. Khi đó, người phụ nữ này mới dừng tay để cô gái trẻ chỉnh lại trang phục.

Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn mắng nhiếc cô gái: “Tôi nói rồi mà cô còn cố tình. Tôi van cô, bảo cô ký, cô cũng kí. Cô còn bảo từ nay cháu không bao giờ như thế nữa”.

danh ghen cuc ba dao: vo bau xat muoi ot; hat mam tom

Công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cũng đã xác nhận sự việc xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam và đã mời mẹ chồng, nàng dâu lên xác minh.

khampha.vn
Tag: Đánh ghen cực bá đạo , Chồng ngoại tình , Mạng xã hội , Vợ đi đánh ghen