Đang ngủ bị trăn “khủng” bò vào nhà siết cổ đến chết
Thứ ba, 06/08/2013 08:51

Hai cậu bé 5 tuổi và 7 tuổi người Canada đã bị chết ngạt nằm sõng soài trên sàn nhà sau khi một con trăn “khủng” chui vào phòng, bò lên giường quấn quanh người.

Trăn săn mồi bằng cách đè bẹp con mồi đến chết

Trăn săn mồi bằng cách đè bẹp con mồi đến chết

Cơn ác mộng xảy ra vào sáng sớm qua (5/8). Hai cậu bé đã ở lại qua đêm tại căn hộ của một người bạn đồng thời là cửa hàng vật nuôi. Chủ nhà là anh Jean-Claude Savoie cho biết con trăn này đã trườn ra khỏi lồng và bò vào căn hộ ở Campbellton, New Brunswick thông qua ống thông gió.

Bằng cách nào đó, con trăn hung hãn cuộn tròn hai cậu bé, hất tung lên trần nhà sau đó thả xuống từ trên cao và nghiền nát các nạn nhân xấu số dưới sàn nhà.

Hiện kích cỡ của con trăn này vẫn chưa được biết đến mặc dù theo dự luật thông qua ở New Brunswich năm 2009, thành phố cho phép các cửa hàng vật nuôi bán các loài rắn có thể dài gần 10 mét.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng trên

Trăn Miến Điện “khủng” từng bị bắt ở Florida dài 5,4 mét và nặng 58kg.

Một số giống của loài trăn này có thể sinh trưởng rất lớn. Người ta đã đo được con trăn Miến Điện “khủng” từng bị bắt ở Florida dài 5,4 mét và nặng 58kg.

Noah và em trai Connor

Anh Savoice, chủ cửa hàng Bò sát đại dương ở Campbellton cho biết đã tìm thấy thi thể 2 cậu bé tại căn hộ riêng của mình vào lúc 6h30 sáng Thứ Hai. “Vào thời điểm đó khi bước vào phòng tôi nghĩ rằng chúng vẫn đang thiêm thiếp ngủ cho đến khi nhìn lên trần nhà phát hiện một lỗ hổng lớn thì tôi giật mình hoảng hốt. Ngay lập tức tôi bật đèn trong phòng lên và nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Con rắn đã chui vào lỗ thông gió. Tôi không biết làm cách nào nó có thể chui vào đó sau đó nó trườn lên trần nhà và rơi xuống phòng khách”.

Anh Savoice cho biết đã nuôi con trăn khủng này hơn 10 năm qua.

Trao đổi trên Global News anh chia sẻ: “Tôi bị sốc nặng và không nghĩ được điều gì nữa”.

Vụ việc kinh hoàng trên khiến những cư dân thành phố nhỏ ở phía bắc New Brunswick kinh hãi.

Cảnh sát cho biết đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết thương tâm của hai đứa trẻ. Hiện con trăn đã được chuyển đến Sở cảnh sát hoàng gia Canada.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trăn , Săn mồi , Canada , Chết ngạt , Trăn miến điện , Tử vong