Đàn ông có 5 đặc điểm này được ví như thỏi nam châm thu hút gái lạ, chị em phải biết mà giữ chồng
Thứ ba, 21/03/2023 16:27

Đàn ông có 5 đặc điểm này rất thích tán tỉnh gái lạ. Chị em có chồng như vậy cũng cần đề phòng, cảnh giác.

Đàn ông thông minh, hài hước

Một người đàn ông thông minh và hài hước là mẫu người không thể cưỡng lại được. Khi một người đàn ông theo đuổi một người phụ nữ, theo bản năng thì phụ nữ thường có xu hướng phòng vệ. Nhưng một khi người đàn ông đó khiến cô ấy cười, lớp phòng vệ đó sẽ mờ dần. Nụ cười là một trong những cách giao tiếp hiệu quả nhất. Khi cô ấy đã cười, thì cô ấy đã cảm thấy thoải mái và mở lòng với bạn. Người hài hước luôn biết cách làm mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Vì thế, ngay cả khi bạn không có ý định theo đuổi cô ấy, cô ấy vẫn sẽ bị thu hút bởi sự thông minh và hài hước của bạn.

Có một câu nói rằng: "Người thông minh không hẳn là người hài hước, nhưng người hài hước chắc chắn là người thông minh". Với một người đàn ông thông minh lại còn hài hước (hơn hẳn cô ấy), điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy ngưỡng mộ về trí tuệ và tính hài hước của anh ta. Và tình yêu sẽ bắt đầu từ đó. Bởi vì những người đàn ông thông minh hài hước luôn biết cách tạo ra những trải nghiệm thú vị và không khiến cô ấy cảm thấy buồn chán. Đó chắc chắn là mẫu người đàn ông mà phụ nữ rất thích.

4

Đàn ông giàu có, thành đạt

Thực tế, phụ nữ thích những người đàn ông thành đạt, có vị thế trong xã hội và tất nhiên là có tiền. Bản năng của một phụ nữ là muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể cung cấp, che chở và bảo vệ cho cô và gia đình.

Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định và có tiền bạc sẽ giúp cuộc sống của cô ấy và gia đình trở nên ổn định hơn, tốt đẹp hơn. Với vị trí địa vị, bạn sẽ có thể bảo vệ cô ấy trước mọi rủi ro và hiểm nguy bên ngoài. Ngược lại, một người đàn ông không có gì trong tay sẽ rất khó để cung cấp và bảo vệ cho người phụ nữ cũng như gia đình của mình.

Đàn ông có trách nhiệm

Một người phụ nữ không muốn kết hôn với "một cậu bé trong thân hình người trưởng thành" hoặc "một đứa trẻ của mẹ" chỉ để có thêm một người phải chăm sóc. Những gì họ cần là một người đàn ông có trách nhiệm, sẵn sàng đảm nhiệm trách nhiệm của một người chồng và một người cha.

2

Sự khác biệt giữa một "cậu bé" và một người đàn ông trưởng thành là gì? Khi cuộc sống không trôi suôn sẻ, "cậu bé" sẽ phàn nàn, chỉ trích và tìm cách trốn tránh trách nhiệm. Trong khi đó, một người đàn ông trưởng thành sẽ học cách chấp nhận thực tế và tìm cách khắc phục tình huống. Nếu cuộc sống hôn nhân gặp phải khó khăn, mẫu người đàn ông có trách nhiệm sẽ đứng về phía vợ để cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Thay vì chỉ ngồi đó than thở và đẩy trách nhiệm cho người vợ của mình.

Đàn ông biết quan tâm, chăm lo cho người khác

Khi vẫn đang yêu nhau, anh ấy luôn chăm sóc và quan tâm đến bạn từng bước một. Sau khi trở thành vợ chồng, anh ấy vẫn tiếp tục đối xử với bạn với sự quan tâm và chăm sóc tuyệt vời.

Nếu anh ấy chỉ dành những sự quan tâm đặc biệt cho vợ thì không có gì phải lo ngại, nhưng nếu anh ấy quan tâm đến mọi người quá mức thì bạn cần phải cẩn trọng. Có những kẻ thứ ba luôn dễ bị thu hút bởi người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc cho người khác.

3

Đàn ông tâm lý, biết thấu hiểu

Để thấu hiểu tâm lý phụ nữ, đàn ông cần thường xuyên sử dụng những lời nói và hành động lãng mạn, nhưng không quá sến sẩm, để khiến vợ cảm thấy yêu thương và quan tâm hơn.

Đối với những phụ nữ độc thân, một cử chỉ ga lăng của đàn ông cũng có thể thu hút được sự chú ý của họ. Tuy nhiên, đàn ông cần cẩn trọng với cách đối xử này và không nên làm cho phụ nữ khác cảm thấy bị xúc phạm hoặc ghen tỵ vì đây là một hành động không đúng đắn.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-co-5-dac-diem-nay-duoc-vi-nhu-thoi-nam-cham-thu-hut-gai.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-co-5-dac-diem-nay-duoc-vi-nhu-thoi-nam-cham-thu-hut-gai-la-chi-em-phai-biet-ma-giu-chong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đàn ông , hôn nhân , hạnh phúc