Đàn ông có 4 thói quen này, trong lòng chỉ có vợ con và gia đình
Thứ ba, 07/02/2023 15:19

Là một người đàn ông chung thủy, vợ chẳng cần phải lo lắng gì vì dù người phụ nữ khác đến quyến rũ thì anh cũng chẳng thèm ngó, trong lòng chỉ có vợ con và gia đình thôi.

Tạo cho vợ chỗ nằm thoải mái

Nhiều cô vợ có tướng ngủ rất xấu, chiếm nhiều diện tích trên giường, nhưng nếu chồng vẫn chiều lòng và không than phiền thì chứng tỏ là anh ấy yêu vợ rất nhiều. Bởi lẽ người chồng hiểu rằng vợ đã có ngày làm việc vô cùng vất vả nên giờ anh ấy muốn cho vợ chỗ nằm thật thoải mái, ngủ ngon giấc.

Nhiều ông chồng thậm chí còn ân cần kiểm tra nhiệt độ giường trước khi vợ lên nằm. Mùa đông thì sưởi ấm giường, mùa hè thì quạt mát giường trước để vợ được thoải mái nhất có thể khi đặt lưng xuống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn đắp chăn cho vợ

Trước khi ngủ hoặc nửa đêm thức dậy, là một người chồng chung thủy và yêu vợ thì chắc chắn đàn ông luôn kiểm tra xem vợ đã đắp kín chăn chưa. Đôi lúc anh ấy còn chỉnh cả gối, tư thế nằm thì sợ vợ mỏi cổ, đau người vào sáng hôm sau thức dậy.

Vào những ngày hè nóng nực, nếu có bật điều hòa thì anh cũng thường xuyên chú ý điều chỉnh lại nhiệt độ cho phù hợp để vợ không bị lạnh. Nếu cưới được một người như vậy thì các chị em chắc chắn sẽ sướng cả đời đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Massage cho vợ

Không chỉ có đàn ông mới thích massage, phụ nữ cũng rất thích được chồng xoa bóp cho mình. Nếu là người chồng yêu vợ thì chắc chắn họ sẽ luôn muốn giúp vợ giải tỏa mệt mỏi, có những giây phút thư giãn. Ngay cả vào lúc nửa đêm khi đang say giấc mà vợ bị đau lưng thì chồng cũng sẵn sàng dậy xoa bóp cho vợ ngay. Các nhà khoa học đã đưa ra lời khuyên rằng, vợ chồng nên thường xuyên massage cho nhau, vừa đem lại sức khỏe, vừa tạo sự gắn bó giữa hai người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn hôn vợ mỗi sáng

Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi sáng chồng đều dành cho vợ nụ hôn. Nụ hôn đó giống như lời chúc ngày mới tốt lành của chồng dành cho vợ.

Hay chồng hôn vợ lên trán trước khi đi ngủ, sau khi "ân ái" cũng chứng tỏ anh yêu vợ rất nhiều. Nếu được chồng hôn lên trán mỗi sáng tối thì xin chúc mừng bạn đã lấy đúng người.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-co-4-thoi-quen-nay-trong-long-chi-co-vo-con-va-gia-dinh.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-co-4-thoi-quen-nay-trong-long-chi-co-vo-con-va-gia-dinh.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàn ông , hôn nhân , hạnh phúc