Cường Đô La lần đầu tiết lộ bí mật ngày cưới: 'Lấy được vợ cao là điều may mắn'
Thứ tư, 28/07/2021 17:50

Cường Đôla vui vẻ "chấp nhận" sự thật: Không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình.

Tròn 2 năm cưới, mới đây Cường Đô La bất ngờ tiết lộ bí mật hài hước đó là ngày cưới bên tổ chức đã đặt bục để khi Cường Đô La đứng cắt bánh sẽ cao hơn cô dâu. Nhưng khi vào tiệc chính, anh đã bỏ bục, chấp nhận sự thật thấp hơn bà xã.

cuong-do-la-3

"Ngày này 2 năm trước mình đang tập chương trình lễ cưới của 2 vợ chồng. Lúc chạy chương trình, bên tổ chức tiệc để cái bục cho mình khi cắt bánh đứng lên sẽ cao hơn cô dâu. Nhưng cuối cùng khi vào tiệc chính thức, mình quyết định bỏ cái bục, chấp nhận sự thật là không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình. P/s: I love you, Đàm Thu Trang", Cường Đô La viết.

Dưới phần bình luận, dân mạng động viên Cường Đô La: "Chồng thấp lấy được vợ cao là đời đời ấm no bạn già nhé"; "Không phải ai cũng có may mắn lấy được vợ cao hơn mình đâu nhé"; "Đỉnh nó nằm ở chỗ đó"...

cuong-do-la-dam-thu-trang-8-Copy1

Trước đó, khoảnh khắc phải nhón chân, chới với để hôn được Đàm Thu Trang gây xôn xao nhưng lại rất vui vẻ khẳng định: "Không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình".

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cuong-do-la-lan-dau-tiet-lo-bi-mat-ngay-cuoi-lay-duoc-vo-cao-la-dieu-may.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cuong-do-la-lan-dau-tiet-lo-bi-mat-ngay-cuoi-lay-duoc-vo-cao-la-dieu-may-man-search/?id=296247

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cường đô la , đàm thu trang , sao việt