Cuối năm, hãy đặt những vật này trong nhà để mời gọi Thần Tài, đánh thức tài vận
Chủ nhật, 10/01/2021 10:10

Việc trang hoàng nhà cửa cần làm vào những ngày cận kề tết để mang lại tài lộc cho gia chủ.

Có nhiều người coi đây là khoảng thời gian để nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong một năm cũ, là thời điểm chuẩn bị kế hoạch cho một năm mới để gặt hái thành công mới. Một trong những yếu tốt giúp bạn có thể kết thúc năm cũ một cách hoàn hảo và chào đón năm mới thành công là sắp xếp phong thủy trong nhà.

Theo phong thủy, gia chủ đặt những vật phẩm này trong nhà vào dịp cuối năm sẽ giúp thu hút tài lộc, chào đón những vận may trong năm mới.

Cóc ngậm tiền vàng

Cóc ngậm tiền (thiềm thừ) là một vật phẩm phong thủy được ưa chuộng đặt ở trên quầy thu ngân, quầy lễ tân để chiêu tài lộc, mang lại sự giàu có và thịnh vượng.

Gia chủ có thể đặt cóc phong thủy ở bàn thờ Thần Tài hoặc dưới bàn, đằng sau chiếc ghế gài, trong các khu vực kín đáo đẻ mang lại may mắn. Tuy nhiên, tuyệt đối không được đặt cóc phong thủy trong phòng ngủ.

Cuối năm, hãy đặt những vật này trong nhà để mời gọi Thần Tài, đánh thức tài vận

Cây kim tiền

Theo phong thủy, cây Kim tiền mang đến tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng cho gia chủ. Gia chủ nên đặt chậu cây kim tiền ở phía Đông Nam của căn nhà để kích hoạt tài lộc.

Tỳ hưu

Tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến trong thờ phụng với ý nghĩa mang tới sự tài lộc, bình an cho người sở hữu. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là mãnh thú mang đến điều thiện, điều tốt lành cho con người. Trong văn hóa Trung Hoa, tỳ hưu thích ăn vàng bạc nhưng lại không có hậu môn. Loài vật này được coi là thần của của nên được ưa chuộng để làm vật trang trí cầu tài lộc.

Cá chép

Cá chép phong thủy bằng ngọc hay bằng đồng dùng để cầu may mắn, thuận lợi đặc biệt với những gia đình có người đang đi học. Theo phong thủy, cá chép sẽ trấn áp mọi sát khí, bệnh tật, tai họa ở trong nhà, đem lại sự may mắn, suôn sẻ trên con đường công danh, sự nghiệp.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cuoi-nam-hay-dat-nhung-vat-nay-trong-nha-de-moi-goi-than-tai-dan.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cuoi-nam-hay-dat-nhung-vat-nay-trong-nha-de-moi-goi-than-tai-danh-thuc-tai-van-tintuc729992

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thần Tài , phong thủy nhà , vật phẩm phong thủy