Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào?
Thứ tư, 24/02/2021 11:13

Đây có lẽ là một trong những chủ đề liên quan đến gia đình họ Phan được nhiều người quan tâm nhất.

Sau khi kết hôn với Phan Thành vào cuối tháng 1 vừa qua, Primmy Trương đã chính thức bắt đầu cuộc sống làm dâu hào môn của mình. Đôi khi nhiều người nghĩ, cuộc sống nơi chốn xa hoa chắc hẳn sẽ có những vất vả hơn so với làm dâu gia đình bình thường. Nhưng thực tế là như thế nào?

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào?

Primmy Trương và Phan Thành đã "về chung một nhà" sau siêu đám cưới hồi tháng 1

Mới đây, Primmy Trương đã đăng tải một loạt story lên Instagram. Cuộc sống làm dâu nhà họ Phan của Primmy không biết có khổ không chứ khối chị em đang ganh tỵ lắm đấy.

Chuyện là cô nàng đã khoe một góc view nhìn từ căn hộ nhà mình. Khỏi cần hỏi cũng biết với "chiếc" view bao quát thành phố xịn sò cỡ vậy, căn hộ này đắt đỏ tới cỡ nào. Hậu đám cưới, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương không sống ở biệt phủ của gia đình mà dọn ra ở riêng. Nhờ vậy mà cô cũng tránh được những khó khăn có thể xảy đến trong mối quan hệ với gia đình chồng.

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào? - 1

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào? - 2

Từ căn hộ của vợ chồng Primmy Trương - Phan Thành, bạn có thể ngắm cả thành phố

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào? - 3

Một phần không gian sang chảnh bên trong từng được chính chủ khoe trước đó

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào? - 4

Do dọn ra ở riêng nên chỉ thỉnh thoảng, Primmy Trương mới ghé qua biệt phủ nhà chồng

Chưa dừng lại ở đó, Primmy Trương còn khoe khéo việc làm dâu nhà giàu của mình dễ dàng, thoải mái và hạnh phúc thế nào chỉ qua một chi tiết nhỏ. Đó chính là Primmy nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các thành viên khác trong gia đình mà mới đây là từ Phan Hoàng - em trai Phan Thành. Không chỉ mua sữa cho chị dâu, anh chàng còn cẩn thận nhắn tin nhắc chị. Sự tận tình quan tâm khiến Primmy Trương cũng phải cảm thán: "Thật chu đáo, kaka".

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào? - 5

Cuộc sống của Primmy Trương sau khi vào nhà hào môn như thế nào? - 6

Phan Hoàng và anh trai cùng chị dâu

Còn nhớ trước đó, hồi Phan Thành - Primmy Trương tạm "đường ai nấy đi" một thời gian, Primmy Trương vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với Phan Hoàng. Trên Facebook, Primmy Trương vẫn like ảnh của Phan Hoàng. Trong ngày sinh nhật của em trai tình cũ, cô nàng vẫn không quên gửi lời chúc mừng. Phan Hoàng cũng rất thân thiết và vui vẻ đáp lại bình luận từ Primmy.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cuoc-song-cua-primmy-truong-sau-khi-vao-nha-hao-mon-nhu-the-nao-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cuoc-song-cua-primmy-truong-sau-khi-vao-nha-hao-mon-nhu-the-nao-tintuc739843

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Primmy Trương , Giới trẻ , Thanh niên